Mới đây, chương trình Cơ hội đổi đời đã lên sóng với sự xuất hiện của danh hài Vân Dung, ca sĩ Emily và vận động viên đấu kiếm Vũ Thành An, được dẫn dắt bởi Việt Hương, Đại Nghĩa.

Cả Vân Dung và Việt Hương đều được biết đến là hai nữ danh hài nổi tiếng Việt Nam, sở trường là phong cách diễn ồn ào, hoạt náo, chuyên trị các vai bốp chát, đanh đá, một người nắm trùm miền Nam, một người nổi danh miền Bắc.

522a3176-16157217622551113969172.jpg

Cách đây 17 năm, Việt Hương và Vân Dung đã có cơ hội làm việc cùng nhau tại Gala Cười nên khá thân thiết. Tuy nhiên, vì điều kiện công việc, địa lý nên sau đó cả hai ít có cơ hội gặp lại nhau.

Bởi vậy, việc tham gia chung chương trình này là cơ hội gặp mặt hiếm hoi giữa hai nữ danh hài, khiến cả hai đều trông đợi.

Tại chương trình, Vân Dung và Việt Hương ôm nhau thắm thiết, cùng ôn lại những kỉ niệm về tình chị em thắm thiết sau chục năm cùng chinh chiến ở Gala Cười. Việt Hương nói:

"Cách đây 17 năm, chúng tôi đã gắn bó với nhau ở Gala Cười. Đến tận bây giờ, tôi và chị Vân Dung vẫn mãi là chị em dù có chuyện gì xảy ra.

Nhớ lại thời điểm ấy, tôi ấn tượng mãi cảnh tôi và chị Dung tuy còn trẻ mà toàn bị giao đóng vai già. Đến giờ nhìn lại, hai chị em tôi vẫn còn ‘ngon cơm’ quá chừng. Bởi vậy, từ nay về sau, hai chị em tôi sẽ đóng vai trẻ đẹp, quyết không đóng vai già nữa".

522a3182-16157217622861667829504.jpg

Ngay trên sân khấu, Việt Hương còn thể hiện sự phấn khích và vui mừng khi đứng cạnh cùng đàn chị. Nữ nghệ sĩ khẳng định:

"Chị Vân Dung chính là người chị, người đồng nghiệp thân yêu mà tôi rất quý trọng".

Về phía mình, Vân Dung cũng cho biết: "Thực sự khi đứng ở đây, tôi vô cùng xúc động khi được gặp người đồng nghiệp cũ Việt Hương. Bản thân tôi cũng rất tự hào vì cả hai chúng tôi cùng góp sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn. Bởi vậy, dù có khó khăn đến mấy, vất vả đến mấy thì tôi cũng sẽ làm tốt vai trò của mình".

Cũng trong chương trình, thay vì thực hiện công việc đứng chốt chặn ở sân khấu như thường thấy ở những tập phát sóng trước, Việt Hương lại chủ động giành vai trò hỗ trợ người chơi của Đại Nghĩa, chỉ để được chạy theo hỗ trợ phần thử thách của nghệ sĩ Vân Dung.

522a3197-1615721762404534050054.jpg

Chia sẻ về lí do này, Việt Hương cho biết: "Bao nhiêu khó khăn trong cuộc đời, chị Vân Dung cũng là người đến nhắn tin, động viên tôi đầu tiên.Lúc tôi gặp khó khăn, khổ sở, chị Vân Dung luôn động viên tôi. Cho nên, chị Dung có khó khăn cỡ nào thì tôi cũng phải giúp đỡ chị ấy".

Phần thực hiện thử thách của Vân Dung đã thu hút rất nhiều khán giả đến xem. Thấy vậy, Việt Hương liền nói:

"Chị Dung thấy không? Xung quanh già, trẻ, lớn bé mọi người đều đến ủng hộ chị. Chị Dung ơi, tình yêu của khán giả dành cho chị sẽ còn lâu lắm!". Dứt lời, Việt Hương chồm người tới, tặng một cái hôn trìu mến cho đàn chị.

Về phía mình, Vân Dung hồ hởi cho biết: "Chính vì có Việt Hương góp mặt nên càng thôi thúc tôi gia chương trình. Việt Hương là người em mà tôi rất tin tưởng. Có Việt Hương là tôi có lửa, có nhiệt huyết".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022