Snowdrop là bộ phim quan trọng trong năm 2021 của đài JTBC. Đây là tác phẩm đầu tiên mà Ji Soo (Black Pink) đảm nhận vai chính, nội dung về câu chuyện tình yêu giữa một nữ sinh viên Hàn Quốc và gián điệp Triều Tiên. Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, công chúng đã ngỡ ngàng vì Ji Soo được chọn vào vai chính trong một dự án quan trọng, với những diễn viên phụ đều nổi tiếng nhờ thực lực, tài năng như Kim Hye Yoon, Yoo In Na. Việc một idol không có kinh nghiệp diễn xuất được đóng vai chính trong khi diễn viên thực sự chỉ nhận vai phụ khiến netizen tức giận, chỉ trích đạo diễn vì muốn danh tiếng mà chọn thành viên Black Pink, không nghĩ đến chất lượng tác phẩm.

00355968s1-7122-1615624589.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jNTlet7n8AKQsPlvpsoVsA

Ji Soo đứng cạnh dàn diễn viên thực lực xứ Hàn.

Mới đây, Snowdrop tung ảnh teaser của dàn diễn viên trong phim và Ji Soo bị đánh giá là "lạc quẻ" trong dàn ngôi sao thực lực của nền điện ảnh xứ Hàn. Những cái tên như Jung Hae In, Kim Hye Yoon, Yoo Inna, Yoon Se Ah đều từng đảm nhận vai chính trong hàng loạt bộ phim thành công bỗng phải "làm nền" cho một idol lần đầu diễn xuất. Hơn nữa, việc đứng cạnh những diễn viên giỏi khiến áp lực của Ji Soo càng nặng nề. Thành viên Black Pink buộc phải diễn xuất tốt nếu không muốn "chìm nghỉm" giữa dàn sao phụ.

jisoo-1-ueyc-2376-1615624589.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BPW7j-6wNfZgg4NgViKTeQ

Ji Soo bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất khi lần đầu đóng chính.

Một số ý kiến bình luận: "Tiếc là Kim Hye Yoon phải đóng vai phụ... Tầm này cổ có thể đóng vai chính được rồi mà. Nếu cứ thế này thì đến tác phẩm sau cũng vai phụ mất. Hơi tiếc", "Kim Hye Yoon và Yoo Inna đóng vai phụ à", "Tất cả đều là diễn viên có số có má... Cô ấy không chỉ phải tốt hơn diễn viên idol khác đâu mà vì là vai chính nên còn phải diễn ngang bằng diễn viên thứ thiệt thì mới không bị chỉ trích", "Ngần này diễn viên và Ji Soo đóng chính. Thực sự thì lố bịch lắm", "Nhìn Jung Hae In cứ nhớ tới cảnh độc chiếm vị trí center ở giải Baeksang. Thái độ khinh tiền bối thế mà vẫn xuất hiện trong drama quả là ngạc nhiên"...

Không chỉ chê bai nữ chính Ji Soo không đủ "tầm" để diễn chính, netizen Hàn còn chuyển hướng chê bai nam chính Jung Hae In về scandal thái độ trong quá khứ. Tại lễ trao giải Baeksang 2018, nam diễn viên bị tố cố tình chiếm vị trí trung tâm của các tiền bối trong ngành. Anh chàng vô duyên khi muốn đứng ở vị trí nổi bật nhất dù xung quanh có nhiều diễn viên lâu năm, quyền lực và nổi tiếng hơn. Jung Hae In đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn bị chỉ trích trong thời gian dài.

jung-hae-in-lan-dau-len-tieng-2885-4172-1615624589.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DnPfNWi3isY1ymTyJmyPDg

Jung Hae In từng bị chê vô lễ trong lễ trao giải.

Hiện Snowdrop vẫn đang trong quá trình quay và người hâm mộ mong chờ vào tác phẩm đầu tay của Ji Soo. Họ cho biết thành viên Black Pink đã phải đi casting như những người khác và được chọn vì phù hợp vai diễn chứ không phải chỉ vì bản thân là idol nổi tiếng.

Hannah

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022