Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là hai đỉnh lưu lượng 9x top đầu Cbiz. Lần đầu tiên hai ngôi sao đóng chung phim là ở Trần Tình Lệnh năm 2019. Bộ phim đam mỹ chuyển thể này cũng là đòn bẩy giúp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vươn lên hàng sao hạng A và gặt hái được nhiều thành công như hiện tại.

Hôm nay, 27/6/2024 là ngày kỷ niệm 5 năm Trần Tình Lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính lên sóng. Các fan của hai nam diễn viên đặc biệt là fan couple Bác Quân Nhất Tiêu được dịp mở tiệc ăn mừng. Có thể nói, đến nay Trần Tình Lệnh vẫn là một trong những bộ phim cổ trang được nhắc đến nhiều nhất.

fz7ldg52xc1-kl0twyor9d2-5qts7xpz643.jpg Kỷ niệm 5 năm Trần Tình Lệnh lên sóng

Trước khi lên sóng, Trần Tình Lệnh không được công chúng chú ý nhiều vì dàn diễn viên không quá nổi tiếng. Thế nhưng phim vừa lên sóng đã gây sốt màn ảnh nhỏ với màn tương tác cực mượt của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Không chỉ khiến khán giả đứng ngồi không yêu trên màn ảnh nhỏ, hậu trường của hai sao nam 9x này cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Trần Tình Lệnh là bước đệm để Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác gặt hái thành công lớn như hiện tại. Sau khi phim kết thúc cả hai đều trở thành đỉnh lưu lượng và được mời tham gia nhiều dự án phim lớn. Nếu Tiêu Chiến liên tục thành công ở mảng truyền hình thì Vương Nhất Bác lại còn tấn công màn ảnh rộng. Đặc biệt trong năm 2023 vừa qua, hai ngôi sao trẻ này đã chứng minh địa vị và sức hút của bản thân qua loạt tác phẩm thành công.

kzfn6bgok81-mrvrgu4w8x2-wav2yqu95l3.jpg Trần Tình Lệnh đưa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lên hàng đỉnh lưu

Đàn 5 năm kể từ khi Trần Tình Lệnh lên sóng, đến nay nhiều khán giả vẫn mong ngóng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể tái hợp trong một dự án phim khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022