Thành công lớn với dự án phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trong năm 2022, Tiêu Chiến đang là cái tên được dân tình dự đoán sẽ trở thành King tại Đêm hội Weibo năm nay. 

Năm 2022 có rất nhiều nam diễn viên nổi bật được công chúng chú ý đến như Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi hay Trần Phi Vũ, song netizen vẫn khẳng định họ hoàn toàn "không có cửa" so với Tiêu Chiến. Điều đó đã được chứng minh ở kết quả vote cho danh hiệu King Of Weibo hiện tại.

Theo đó, như tình hình được cập nhật, vị trí đầu bảng nam hiện đang thuộc về Tiêu Chiến với hơn 17 ngàn lượt vote, chiếm tỷ lệ 44,2%. Ngôi á quân đang tạm thuộc về nam diễn viên trẻ Vương Hạc Đệ với hơn 2 ngàn lượt bình chọn, chiếm tỷ lệ 5,3%. 

Xem thêm: Lý do Tiêu Chiến lập Instagram là vì Vương Nhất Bác?

saostar-ksamokvofh6plbut.jpg

Có thể thấy, số lượng phiếu của Tiêu Chiến đang áp đảo hoàn toàn đàn em của mình và các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, ở bảng nữ, Dương Tử cũng chiếm ưu thế với 53,8% tỷ lệ phiếu bầu, bỏ xa đồng nghiệp của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba đang xếp ở vị trí thứ 2. 

Theo như kết quả bình chọn hiện tại, mặc dù nhỉnh hơn trong cuộc đua lá phiếu nhưng với các tiêu chí phụ được đặt ra năm nay, netizen lo lắng nam diễn viên nổi tiếng chưa thật sự chắc kèo với giải thưởng này. Tuy nhiên, dân tình vẫn đang hy vọng Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ tiếp tục sánh đôi, trở thành là King - Queen ở Đêm hội Weibo tổ chức vào ngày 25/3 tới. 

saostar-gbp1n5eysusyy9ps.jpg

Tiêu Chiến bắt đầu có sức hút và phi thăng lên hàng đỉnh lưu giới Cbiz sau thành công củaTrần Tình Lệnh đóng chính cùng Vương Nhất Bác. Sở hữu ngoại hình điển trai, kỹ năng diễn xuất tốt giúp anh chàng được nhiều đạo diễn ưu ái lựa chọn. Có thể nói, Tiêu Chiến đang là một trong những đỉnh lưu lượng được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Xem thêm: Hé lộ cảnh 'nóng' bị cắt của cặp đôi Hạnh - Quân trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022