Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến chuyện mang thai. Không còn là lời đồn đoán nữ diễn viên xác nhận “đang có bầu thiệt”.

Thôi mọi người đừng đồn nữa, tôi đang có bầu thiệt đó, bầu sinh ba lận… và tác giả là ông Nam trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Bữa Diễm thấy khán giả nào bình luận, Nam đã ghi bàn hat-trick tại Sân Vận Động Mỹ Đình, Diễm cười nguyên ngày haha. P/s: Cuộc đời làm phim lần đầu tiên được biên kịch cho bầu sinh ba luôn”, nàng Mỹ Đình của Trạm Cứu Hộ Trái Tim chia sẻ.

uohlcpy59y1-fyhj04ipup2-ymznynfa813.png Thúy Diễm xác nhận có bầu trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Bên dưới, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh với bụng bầu to vượt mặt của Mỹ Đình trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Như vậy, cặp đôi Mỹ Đình và Nam đã có một cái kết viên mãn khiến khán giả cực kỳ hài lòng. Tuy gây ra nhiều tranh cãi về tính cách của nhân vật, thế nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng Mỹ Đình của Thúy Diễm đã đem đến một màu sắc cực “ồn ào” và lạ cho Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

ns0xum9h701-djnbskvhi92-4407rulnw53.jpg Hình ảnh bụng bầu vượt mặt được Thúy Diễm chia sẻ

Hiện tại, bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim cũng đã bước vào những tập cuối cùng. Khán giả đang chờ đợi cái kết thích đáng cho phe phản diện là Nghĩa và An Nhiên. Liệu cả hai sẽ trả giá thế nào cho những gì mình đã làm với Ngân Hà và gia đình vẫn còn là ẩn số lớn.

Sau khi Trạm Cứu Hộ Trái Tim do Hồng Diễm, Quang Sự, Thúy Diễm, Lương Thu Trang đóng chính kết thúc, bộ phim Vui Lên Nào Anh Em Ơi sẽ được nối sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022