Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Thùy Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại màn trình diễn của mình trong một đêm nhạc. Theo đó, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng với ca sĩ Hoàng Hải trong ca khúc Xe đạp nổi tiếng để phục vụ khán giả.

Nửa đầu của bài hát, Thùy Chi đã "rót mật vào tai" khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm với những câu hát trong bản hit Xe đạp đình đám. Đáng chú ý, trong lúc Thùy Chi đang say sưa biểu diễn thì từ dưới hàng ghế khán giả, ai nấy cũng bất ngờ trước màn "chơi lớn" của nam ca sĩ Hoàng Hải khi đạp xe lên sân khấu để song ca cùng với Thùy Chi.

Ý tưởng độc đáo của Hoàng Hải khiến khán giả thích thú, sau màn đạp xe xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng, Hoàng Hải đã phô diễn chất giọng nội lực, đầy nam tính của mình trong bản hit bất hủ của Thùy Chi, nhận được tràng pháo tay ủng hộ đầy nồng nhiệt từ khán giả. 

agzm04mmqg1-uoiw2ooo5p2-lv5bx3wx543.gif

Những năm gần đây, Thùy Chi rất chăm chỉ, năng suất trong việc chạy show ca hát ở cả trong và ngoài nước để gặp gỡ khán giả. Những đêm diễn của Thùy Chi đều thu hút lượng khán giả tham gia vô cùng đông đảo. Tuy nhiên, từ sau MV Hơn em chỗ nào được phát hành vào năm 2022, đến nay Thùy Chi vẫn chưa có động thái ra mắt sản phẩm âm nhạc mới khiến khán giả vô cùng mong chờ.

5rhm7sxkmq1-t7udwqnk1v2-poe8l2eo293.jpg

Sau 10 năm vắng bóng, Hoàng Hải đã trở lại với âm nhạc vào năm 2023. Giống như Thùy Chi, dù tạm ngưng ca hát suốt một thời gian dài, nhưng khi trở lại, Hoàng Hải vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả, những đêm diễn của anh cũng thu hút lượng người tham dự đông đảo.

Thùy Chi và Hoàng Hải có mối quan hệ thân thiết, thế nên cả hai thường xuyên có những đêm nhạc chung với nhau. Giọng hát mềm mại, nữ tính của Thùy Chi khi kết hợp với một giọng nam cao, đầy mạnh mẽ của Hoàng Hải được khán giả nhận xét là rất ăn ý và hòa quyện. Người hâm mộ cũng hy vọng trong tương lai Hoàng Hải và Thùy Chi sẽ có một sản phẩm âm nhạc chung với nhau.

u7xddsostv1-98qxhhmeul2-rw5lv90c6e3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022