Mới đây, diễn viên Thanh Hương có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô chia sẻ ảnh chụp cùng những chiếc váy cưới lộng lẫy, kèm theo chú thích đầy ẩn ý.

Bài đăng mới của Thanh Hương thu hút sự quan tâm, bàn luận lớn của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. Nhiều người dự đoán cô nàng sắp sửa lên xe hoa.

6snchamvik1-201mkg4ygr2-7yp5x7kw943.png Thanh Hương thả "hint" sắp lên xe hoa

Trong bức ảnh được Thanh Hương chia sẻ, cô nàng đang có mặt tại một cửa tiệm áo cưới. Nữ diễn viên chỉ tay vào chiếc váy cô dâu trắng tinh, kèm theo dòng chú thích: “Hay là”... 

Ở lần xuất hiện này, sao nữ Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao diện váy 2 dây màu trắng trang nhã, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, điểm nhấn là chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn. Nữ diễn viên được khen ngày càng trẻ trung, nhuận sắc.

Trạng thái mới của Thanh Hương gây xôn xao toàn cõi mạng. Bên dưới phần bình luận, nữ diễn viên hài hước bày tỏ: “Sao thả haha nhiều thế nhỉ, ơ kìa mọi người”. Dòng chia sẻ úp mở, nửa đùa nửa thật của Thanh Hương khiến khán giả không khỏi thích thú.

Nhiều người cho rằng, Thanh Hương đã tìm được hạnh phúc mới, đồng thời gửi lời chúc phúc đến mỹ nhân tài sắc. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, người đẹp đang tham gia ghi hình cho phim mới mà thôi. Trước đồn đoán của khán giả, Thanh Hương chưa lên tiếng làm rõ.

ifj3cyx8ei1-dulnsttgwb2-aywk3l3p5l3.jpgupq53ycm5x1-olpdm1v7ez2-4emsjqr2v63.jpg Thanh Hương xác nhận nhập đoàn phim mới sau Người Một Nhà.

Thời gian vừa qua, Thanh Hương tích cực hoạt động ở mảng truyền hình. Cô vừa báo tin vui lớn đến khán giả, cho biết mình vừa nhập đoàn phim mới mang tên Đội Điều Tra Số 7 mùa 2. Đây là dự án tiếp theo của người đẹp sau thành công của Người Một Nhà. Trong phim, cô sẽ kết hợp với Quang Sự, màn hợp tác này nhận được sự kỳ vọng lớn.

Về đời tư, sau khi xác nhận ly hôn vào tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên chưa công khai bạn trai mới. Khán giả kỳ vọng cô sớm tìm được một nửa hoàn hảo của đời mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022