Mới đây, Song Hye Kyo đã đăng ảnh chụp chung cùng Suzy lên tài khoản mạng xã hội cá nhân cùng dòng chữ "xinh đẹp" và tag tên đàn em vào bài viết của mình. Trong ảnh, hai nữ thần tượng liên tục có những biểu cảm vô cùng đáng yêu. 

Thậm chí trong những bức ảnh của mình, chú cún yêu quý của Song Hye Kyo cũng được đàn em Suzy đều xuất hiện vào trong khung hình. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Suzy hiện tại đã phát triển rất tốt đẹp. 

uej4nephdl1-h76qdej5b22-i3zrsrfv6w3.png

Dưới bài viết, bạn thân siêu mẫu Shin Hyun Ji của Song Hye Kyo còn để lại lời nhắn "Cuộc gặp gỡ của mối tình đầu" thể hiện trọn vẹn niềm mong mỏi của tất cả người hâm mộ khi hai nữ nghệ sĩ ở hai thế hệ lần đầu kết hợp, xuất hiện trong cùng một khung hình.

Được biết, mới đây hai nữ thần tượng của làng giải trí Hàn Quốc Song Hye Kyo và Bae Suzy đã hợp tác trong bộ phim truyền hình mới mang tên All the love you wish for do biên kịch phim The Glory - Kim Eun Sook viết kịch bản. 

Theo truyền thông Hàn đưa tin, Song Hye Kyo sẽ xuất hiện với vai diễn đặc biệt trong phim. Đây cũng là vai diễn khách mời đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất suốt 28 năm của nữ diễn viên họ Song. Đặc biệt hơn, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời sẽ không nhận tiền cát sê cho dự án phim này.

0ytwn9emv11-fqx7txscar2-ejp4hxm2l03.jpg

All the love you wish for kể câu chuyện về anh chàng thần đèn vô cảm Ga Young (do Kim Woo Bin thủ vai), một thần đèn đã thức dậy sau một nghìn năm và người chủ mới lạnh lùng Gaying (do Suzy thủ vai). Cốt truyện xoay quanh cuộc tranh cãi của họ về "ba điều ước", dệt nên một bộ phim hài tình yêu giả tưởng chân thành và lãng mạn thông qua các phân cảnh thi triển phép thuật đầy thử thách và những khoảnh khắc thót tim trong quá trình đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022