Trải qua hơn một tháng phát sóng, Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa cuối cùng cũng chia tay khán giả với cái kết viên mãn dành cho cặp đôi chính Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) – Bạch Thiển (Dương Mịch).

Thế nhưng, nhiều người hâm mộ của bộ phim vẫn chưa hài lòng và tỏ ra khá thất vọng với cái kết này.

kul_news_kul-tam-sinh-tam-the-thap-ly-da"Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa" có cái kết không "chiều lòng" nhiều người xem.

Cần lắm một lễ cưới "rình rang" cho Dạ Hoa và Bạch Thiển

Vượt ngàn sóng gió để có thể đến với nhau, nhưng khoảnh khắc cuối cùng của Dạ Hoa và Bạch Thiển trên màn ảnh nhỏ chỉ đơn giản là cảnh ôm giữa rừng đào mười dặm của Chiết Nhan. Điều này quả là khó chấp nhận đối với fans nguyên tác nói riêng và khán giả xem phim nói chung.

kul_news_kul-tam-sinh-tam-the-thap-ly-da"Đám cưới thế kỷ" là điều mà thần dân tứ hải bát hoang muốn thấy.

Thực tế trong tiểu thuyết, cảnh đám cưới của cặp đôi này cũng không được miêu tả rõ mà chỉ xuất hiện thoáng qua trong phần truyện "Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư".

Nhưng cũng chính vì thế mà hầu hết đều rất muốn được thấy cặp đôi quyền lực của tứ hải bát hoang có một hôn lễ linh đình, bù đắp cho hơn 300 trăm năm đầy cay đắng, tủi hờn của họ. 

Kết thúc đầy tiếc nuối cho Đông Quân - Phượng Cửu 

Cặp đôi Đông Hoa (Cao Vỹ Quang) và Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) được yêu thích không kém gì Dạ Hoa – Bạch Thiển, nhưng kết cục lại không bằng một nửa cặp đôi chính.

kul_news_kul-tam-sinh-tam-the-thap-ly-daNắm tay, ôm hôn và động phòng đã làm hết. Nhưng biên kịch lại không muốn cặp đôi về chung một nhà!

Kết phim, Phượng Cửu trở thành đế cơ trẻ tuổi nhất Thanh Khâu còn Đông Quân thì vẫn một mình cô độc chốn cung Thái Thần. Điều an ủy duy nhất cho khán giả chính là Đông Quân đã giữ bên mình chiếc đuôi hồ ly của người thương và thường xuyên ngắm nhìn nàng qua gương đồng "thần thánh". 

kul-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-ketMang đuôi để mỗi khi nhớ Phượng Cửu thì lấy ra ngắm!
album_kulnews_kul-tam-sinh-tam-the-thap-"Cặp đôi" phụ hiếm hoi có hạnh phúc tuyệt mỹ trong phim.

Ngoài Đông Hoa - Phượng Cửu, cặp đôi cũng rơi vào tình trạng “đường ai nấy đi” là Tử Lan (Lưu Nhuế Lân) – Yên Chi (Đại Tư). Dẫu biết rằng người Thiên tộc và Dực tộc khó có hạnh phúc vẹn toàn bên nhau, nhưng tại sao cứ phải để Tử Lan thốt nên những lời cay đắng như vậy chứ? 

Bởi vậy nên không có gì lạ khi biên kịch lại bị chính các fan dọa đẩy xuống Tru Điên Đài!

kul_news_kul-tam-sinh-tam-the-thap-ly-daTử Lan và Yên Chi để lại nhiều nỗi chua xót.

Chưa kịp tạm biệt dàn nhân vật phụ đình đám...

Sở hữu dàn diễn viên phụ sáng giá, nhưng Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa phiên bản truyền hình vẫn chưa tận dụng được tối đa lợi thế này.

Ở 2 tập cuối, hầu hết thời lượng đều nói về Dạ Hoa – Bạch Thiển mà không đề cập gì đến các nhân vật cũng khá được yêu thích khác như Mặc Uyên (Triệu Hưu Đình), Thiếu Tân (An Duyệt Khê), Điệp Phong (Lại Nghệ), Liên Tống (Lý Đông Hằng), Ti Mệnh (Vương Kiêu), Thành Ngọc (Vương Đinh)…

album_kulnews_kul-tam-sinh-tam-the-thap-Người đẹp Thiên Tân có đất diễn ít ỏi.

Ngoài ra chuyện tình đáng yêu giữa Tam hoàng tử Cửu trùng thiên Liên Tống và Thành Ngọc nguyên quân có kết thúc quá “mông lung”, trong khi họ lại là cặp đôi chính của hệ truyện "Tam Sinh Tam Thế - Bộ Sinh Liên".

album_kulnews_kul-tam-sinh-tam-the-thap-Tam thúc của Dạ Hoa càng về sau càng ít xuất hiện.

Kết: Với cái kết mở cho khá nhiều cặp đôi phụ, khán giả hy vọng nhà sản xuất sẽ làm tiếp phần phim chuyển thể từ các tiểu thuyết trong hệ truyện Tam Sinh Tam Thế như: "Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư" (nói về Đông Hoa - Phượng Cửu), "Tam Sinh Tam Thế - Bộ Sinh Liên" (Liên Tống - Thành Ngọc). 

Trong khi chờ đợi thông tin từ nhà sản xuất, các bạn cũng đừng quên theo dõi Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa phiên bản điện ảnh! Phim có sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Lưu Diệc Phi và Dương Dương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022