Phát sóng tập cuối cùng vào ngày 21/1 vừa qua với rating (lượng người xem) cao kỷ lục so với một đài truyền hình cáp, Goblin trở thành một “tượng đài” mới của phim truyền hình của Hàn Quốc.

kul_news_dan-dien-vien-goblin-8.png

Ngoài cốt truyện độc đáo, nhạc phim bắt tai, thành tích đáng ngưỡng mộ của phim còn phụ thuộc lớn vào tài năng diễn xuất của dàn diễn viên chính. Không chỉ đóng tròn vai, họ còn thể hiện xuất sắc cá tính riêng của mỗi nhân vật và để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm mỗi người xem.

Kết thúc bom tấn màn ảnh nhỏ đầu năm 2017, dàn sao trong phim đã có những lịch trình riêng để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Theo Allkpop, đôi “Yêu tinh” Gong Yoo và “Thần chết” Lee Dong Wook hiện đang chọn lựa kịch bản mới.

kul_news_dan-dien-vien-goblin-4.jpgGong Yoo gần đây đã mở chợ từ thiện cùng fan.

Nam tài tử Train to Busan còn gây chú ý với dự án từ thiện, giúp đỡ cho cộng đồng. Công ty quản lý cũng chia sẻ thêm rằng anh sẽ nghỉ ngơi đến giữa tháng 3, và tiếp tục xem xét tác phẩm phù hợp để sớm tái xuất với người hâm mộ.

kul_news_dan-dien-vien-goblin-2.jpgLee Dong Wook hiện đang xem xét dự án mới.

Trong khi đó, Lee Dong Wook đang tập trung chuẩn bị cho tour châu Á bắt đầu từ ngày 12/3 tại Seoul (Hàn Quốc) rồi đến Đài Loan, Singapo, Hồng Kông, Indonesia, Thái Lan và kết thúc vào tháng 6 ở Nhật Bản.

kul_news_dan-dien-vien-goblin-5.jpgSungjae tham gia "Law of the Jungle"

“Thiếu gia” Sungjae hiện đang bận rộn tham gia chương trình thực tế Law of the Jungle của đài SBS, và chuẩn bị cùng các thành viên nhóm nhạc BTOB trở lại sàn diễn Kpop.

kul_news_dan-dien-vien-goblin-6.jpgJo Woo Jin (dưới cùng bên phải) và dàn diễn viên của "Chicago Typewriter"

Khán giả sẽ được thấy “thư ký” Jo Woo Jin trên màn ảnh rộng trong năm nay qua hai bộ phim Real (hợp tác với “cụ giáo” Kim Soo Hyun, Sulli) và One Line (với Jin Goo, Si Wan). Anh cũng mới gia nhập đoàn làm phim Chicago Typewriter của đài tvN.

kul_news_dan-dien-vien-goblin-7.jpg

Cuối cùng, hai nữ diễn viên Kim Go Eun và Yoo In Na vẫn chưa có lịch trình phim ảnh nổi bật. Fans đang hy vọng bộ đôi sẽ một lần nữa có cơ hội đóng chung bởi cả hai người đẹp diễn xuất quá ăn ý trong Goblin.

Còn các bạn khán giả, các bạn mong chờ sự tái xuất của họ?

Tham khảo Allkpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022