Bộ phim truyền hình mới nhất của đài JTBC Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon với sự góp mặt của Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo ban đầu được đánh giá có thể sẽ là Cô nàng cử tạ (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) phiên bản thứ hai.

Thế nhưng, với cốt truyện mới lạ, tác phẩm này chắc chắn sẽ còn làm được nhiều hơn thế!

Cốt truyện

Phim kể về nhân vật chính là Do Bong Soon - do Park Bo Young đảm nhiệm - kể từ lúc sinh ra đã sở hữu sức mạnh phi thường như một siêu anh hùng.

kul_news_co-nang-mang-me-do-bong-soon-8.

Cô được thuê để làm võ sĩ cho Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), một CEO của công ty game. Mọi thứ trở nên phức tạp khi một vụ mưu sát diễn ra trong khu phố nhỏ nơi cô sinh sống. Nhưng đây cũng là cơ hội để Do Bong Soon gặp được anh chàng cảnh sát điển trai Gook Doo (Ji Soo).

Chuyện tình tay ba cứ thế xảy ra với những tình tiết hài hước khó đỡ nhưng cũng không kém phần gay cấn, hồi hộp.

Hệ thống nhân vật 

Do Bong Soon - Park Bo Young 

kul_news_co-nang-mang-me-do-bong-soon-5.

Do Bong Soon là cô gái nhỏ nhắn nhưng có sức mạnh tương dương lực sĩ. Khác hẳn dạng nhân vật “mật ngọt” hay yếu đuối thường thấy, cô mạnh mẽ, tự tin và biết đáng yêu một cách rất đúng lúc.

co-nang-mang-me-do-bong-soon-2.gif

Có thể nói, với tài năng diễn xuất cùng gương mặt trẻ bất chấp tuổi tác, vai diễn Do Bong Soon hoàn toàn không thể làm khó được Park Bo Young. 

Ahn Min Hyuk - Park Hyung Sik

kul_news_co-nang-mang-me-do-bong-soon-4.

Sau một loạt vai phụ ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, Ahn Min Hyuk là nhân vật nam chính đầu tiên của Park Hyung Sik. 

Mặc dù xuất thân là ca sĩ nhưng chàng thành viên của nhóm ZE:A này không hề tỏ ra lép vế so với các bạn diễn. Ngoại hình sáng cùng với khả năng biểu cảm biến hóa liên tục - khi kiêu ngạo, hách dịch, lúc lại sợ sệt, xấu hổ không khỏi khiến khán giả hài lòng và mong chờ vào phản ứng hóa học của cặp đôi Ahn Min Hyuk - Do Bong Soon trên phim. 

co-nang-mang-me-do-bong-soon-6.gif

In Gook Doo - Ji Soo

kul_news_co-nang-mang-me-do-bong-soon-10

Không sai khi đặt cho nam diễn viên Ji Soo biệt danh “nam phụ quốc dân”. Trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soo, anh đảm nhiệm vai In Gook Doo - một anh chàng trong nóng ngoài lạnh, mạnh mẽ và quyết đoán.

Mặc dù lần đầu ngôi sao 9X đóng vai sĩ quan cảnh sát nhưng phong thái toát ra từ Ji Soo lại vô cùng thích hợp, có thể khiến bất kỳ cô gái nào cũng đổ gục chứ không riêng gì Do Bong Soon đâu nhé!

co-nang-mang-me-do-bong-soon-9.gif

Không chỉ có hài hước mà còn rất kinh dị

Nếu bạn nghĩ Cô nàng mạng mẽ Do Bong Soon chỉ là một bộ phim hài thì sai lầm rồi đấy.

kul_news_co-nang-mang-me-do-bong-soon-12

Ngay từ hai tập đầu tiên, phân đoạn Ahn Min Hyuk và nữ nạn nhân bị đe dọa, tấn công đã khiến không ít người toát mồ hôi hột. Đặc biệt khi hung thủ lộ diện, khán giả đang theo dõi trước màn ảnh nhỏ bị giật mình và sốc thực sự.

Tuy nhiên, chính điều này lại càng thôi thúc mọi người phải tiếp tục theo dõi để biết được kết quả cuối cùng ra sao.

co-nang-mang-me-do-bong-soon-13.gif

Tạm kết: Bên cạnh những yếu tố kể trên, "con cưng" của nhà đài JTBC còn tỏa sức hút bởi nhạc phim phù hợp, hiệu ứng hình ảnh tốt, tình tiết hấp dẫn, lời thoại sáng tạo...

Do đó, không có gì khó hiểu khi Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon hiện đang là phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất hiện nay.

co-nang-mang-me-do-bong-soon-11.gif

 Các tập tiếp theo của phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h (theo giờ Việt Nam) vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài JTBC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022