Không chỉ các kênh truyền hình, nhiều nền tảng phát sóng mới như Youtube, OTT cũng sản xuất ngày càng nhiều chương trình hấp dẫn. Ngay cả khi rào cản gia nhập giới giải trí đã được hạ thấp, những nam nữ diễn viên này vẫn "ngoan cố" từ chối mọi lời mời tham gia chương trình giải trí và chỉ tập trung vào diễn xuất. Theo truyền thông, nhiều diễn viên hàng đầu của Hàn bị ám ảnh bởi diễn xuất đến nỗi họ thậm chí không muốn tham gia, hoặc hạn chế xuất hiện trên các chương trình giải trí.

saostar-56qnvpre4tjkks8a.jpg

Trong khi đó, có một số ngôi sao hàng đầu trước đây rất thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình nhưng giờ đã ít hoạt động hơn trong các hoạt động giải trí để củng cố vị trí diễn viên của mình. Ví dụ như bộ ba Tae - Hye - Ji (Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun ), Lee Min Ho, Jang Dong Gun và Han Seok Kyu...

saostar-tw7up70ygmqjo6ow.jpeg

“Infinite Challenge” của đài MBC và “Kim Seung Woo's Win Win” của đài KBS2 đều là những chương trình trước đây Kim Tae Hee đã tham gia. Sau đó, cô cũng xuất hiện một thời gian ngắn trên “Healing Camp” của SBS và “Omniscient Interfering View” của đài MBC. Trước đây, khi Kim Tae Hee nhận được lời mời, Bi Rain, chồng cô, giải thích: “Cô ấy cảm thấy rất áp lực khi tham gia các chương trình tạp kỹ”.

saostar-98ness3ab4zv3zmw.jpeg

Song Hye Kyo cũng từng làm khách mời cho nhiều chương trình trong những ngày đầu ra mắt nhưng số lần xuất hiện của cô ngày càng giảm dần. Kể từ khi chương trình thực tế solo Song Hye Kyo in Paris phát sóng trên Olive Channel kết thúc vào năm 2007, nữ diễn viên chỉ xuất hiện với vai trò người dẫn chuyện phim tài liệu. Tương tự, Jeon Ji Hyun chỉ tham gia chương trình truyền hình “Park Sang Won's Beautiful TV Faces” của đài MBC. Sau khi xuất hiện trên chương trình “Chào buổi sáng” của đài SBS vào năm 2013 cho một cuộc phỏng vấn về phim truyền hình, cô ấy đã vắng mặt trong các chương trình truyền hình.

saostar-i2v9lugg1gdvyoj9.jpg

Sau khi trở thành ngôi sao đang lên nhờ thành công vang dội của "Boys Over Flowers", Lee Min Ho tham gia nhiều chương trình tạp kỹ ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, anh cũng dần biến mất khỏi các chương trình truyền hình kể từ năm 2013. Về vấn đề này, nam diễn viên giải thích tại sự kiện ra mắt phim Gangnam 1970 rằng: “Nếu một diễn viên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ và ghi dấu ấn trong lòng công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của họ sau này”. Anh nói thêm: “Tôi sẽ tìm những cách khác để giao tiếp với người hâm mộ của mình".

Xem thêm: Hyun Bin bất ngờ bị réo gọi trong tin đồn ly hôn chồng của Thang Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022