Tính từ lúc dấn thân vào làng giải trí Hoa ngữ tới nay, Dương Tử gần như chưa bao giờ dính phải bất cứ “phốt” nào về nhân cách. Đa phần khi được hỏi về nữ diễn viên, các đồng nghiệp từng có cơ hội làm việc, tiếp xúc với cô như Tiêu Chiến, Đặng Luân, “tiểu hồ ly” Hạ Chí Viễn đều không tiếc dành tặng những lời có cánh. 

Nam chính Trường Tương Tư - Đặng Vi mới đây khi tham gia buổi livestream cũng đã nhắc về Dương Tử, đồng thời chia sẻ với netizen nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ giữa hai người.

saostar-676kfi59oelfk4jf.jpg

Đặng Vi cho biết ấn tượng của anh trước và sau khi gặp gỡ Dương Tử hoàn toàn khác nhau: “Dương Tử là người rất đáng yêu, cũng đặc biệt chuyên nghiệp. Lúc ở trường quay, chị ấy là một diễn viên rất chuyên tâm đi nghiên cứu nhân vật, giúp đỡ tôi rất nhiều. Ở cùng chị ấy, luôn cảm thấy Dương Tử là một diễn viên cực kỳ giỏi”. 

“Đáng lẽ chúng tôi phải đọc kịch bản cùng nhau, nhưng lúc ấy Dương Tử đến Hoành Điếm phải cách ly, nên chị ấy tham gia đọc kịch bản qua kết nối online. Lần đầu tiên gặp Dương Tử là tôi đi chào chị ấy trước. Lúc ấy tôi đang tạo hình nhân vật, nhân viên bảo tôi đi chào Dương lão sư, tôi tưởng nhầm là thầy phụ trách tạo hình muốn nhìn xem tạo hình của tôi thế nào… Nhưng khi đi vào trong phòng, tôi lại nhìn thấy Dương Tử, tôi bối rối chào: “Xin chào, em là Diệp Thấp Thất”. Dương Tử nhìn tôi vậy cũng hoang mang theo, liên tục nói: “Tôi là Tiểu Yêu, tôi là Tiểu Yêu”- Đặng Vi chia sẻ. 

saostar-pmdsd4rd7lw25r4v.jpg

Trường Tương Tư là dự án đầu tiên Dương Tử nhận lời đóng chính sau khi rời khỏi công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ. Việc cô đóng cặp cùng với các sao nam ít tuổi, kém nổi hơn, bao gồm Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và Trương Vãn Y từng gây ra vô số tranh cãi, không ít người còn nói tài nguyên của nữ diễn viên đang xuống cấp. 

saostar-t0lemnmqpyptxzed.jpg

Trong phim, Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Tiểu Yêu, còn Đặng Vi hóa thân thành nam chính Diệp Thập Thất/ Đồ Sơn Cảnh. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng vì đây là tác phẩm trọng điểm, có kinh phí đầu tư khủng, nên vẫn được công chúng đặt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn. Theo dự kiến, Trường Tương Tư có khả năng ra mắt khán giả trong năm 2023. 

Xem thêm: Những màn đổi ngôi trong Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh đỉnh cao tới đâu cũng từng suýt bị Lý Thấm lấn át

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022