Những màn đổi ngôi trong showbiz Hoa ngữ, các bạn đã từng nghe đến lần nào chưa? Đổi ngôi chính là những sao hạng A từng đóng vai phụ cho sao hạng B (hoặc ít đất diễn hơn), nhưng theo thời gian khi mọi thứ thay đổi thì sao hạng B lại đi làm nền cho sao hạng A. 

Lý Thấm – Triệu Lệ Dĩnh

Chắc các bạn không nghĩ đến nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ hiện nay đều từng đóng Tân Hồng Lâu Mộng (2010), trong đó có Lý Thấm và Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm này, hai người đều đóng vai phụ nhưng đất diễn và sức hút của Lý Thấm hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp của người đẹp Thỉnh Quân cũng bước sang trang mới.

saostar-ps1q0frd9ui5f3mm.jpg

Nhưng 7 năm sau, khán giả đã rất bất ngờ khi thấy Lý Thấm đảm nhận vai nữ phụ trong Sở Kiều Truyện do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Trước đó 2 năm, Triệu Lệ Dĩnh đã lên đến đỉnh cao sự nghiệp nhờ Hoa Thiên Cốt và thậm chí còn thành đỉnh lưu. Trong khi Lý Thấm thì khác, sau Hồng Lâu Mộng, cô nàng không có đột phá, độ nổi tiếng và địa vị cũng thua Triệu Lệ Dĩnh.  

saostar-x1ufywv9vj8czn6v.jpg

Angelababy – Bạch Vũ

Từng có một khoảng thời gian, Bạch Vũ vật lộn với hàng chục vai phụ chỉ vì không có ngoại hình nổi bật và cũng chẳng được ai nâng đỡ. Còn nhớ vào năm 2016, Bạch Vũ có xuất hiện với vai nam phụ trong bộ điện ảnh Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, nữ chính là Angelababy. Lúc ấy, nam diễn viên sinh năm 1990 này rất mờ nhạt và không được ai quan tâm.

saostar-kt1enyxvweq9gg69.jpg

May sao, diễn xuất tốt cùng sự thành công của Trấn Hồn đã giúp Bạch Vũ có thay đổi lớn trong sự nghiệp. Anh tập trung cho dòng phim chính kịch và xuất hiện trong nhiều dự án lớn, như Phong Khởi Lũng Tây. Mà trong Phong Khởi Lũng Tây, Bạch Vũ đã gặp lại Angelababy nhưng lúc này anh đảm nhận vai nam chính trong khi cô chỉ là nữ phụ phiên 5, 6 mà thôi.

Ngô Kỳ Long – Lâm Canh Tân

Nhà sản xuất Bộ Bộ Kinh Tâm đã mời được một dàn sao nam “chất như nước cất”, trong đó Ngô Kỳ Long và Lâm Canh Tân là hai gương mặt vô cùng nổi bật. Ngô Kỳ Long lúc này đảm nhận vai tứ a ca và cũng là nam chính của Bộ Bộ Kinh Tâm, anh chiếm trọn spotlight giữa rừng sao nam luôn. Mà “thập tứ a ca” Lâm Canh Tân tuy không có nhiều đất diễn nhưng vẫn có sức hút lớn lắm đó.

saostar-3hb31jcc1q6bwozk.jpg

Và rồi 10 năm sau, Ngô Kỳ Long và Lâm Canh Tân đã tái hợp trong bộ phim hiện đại Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi. Nhưng lúc này thì thân phận của hai người đã khác khi nam thần Sở Kiều Truyện đóng vai chính, còn ông xã Lưu Thi Thi tụt xuống làm nam phụ. 

Xem thêm: Từng bị chê cà mặt quá đà, lời kể của diễn viên đàn em về Song Joong Ki đã chứng minh điều ngược lại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022