photo-1-1720257748050229740563.jpg

Niềng răng sinh học - Công nghệ niềng răng tiên tiến giảm thiểu các vấn nạn của niềng răng truyền thống

Niềng răng không chỉ dừng lại ở mục tiêu thẩm mỹ mà còn hướng đến việc cải thiện sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, không ít trường hợp sau khi niềng răng lại gặp phải những vấn đề nghiêm trọng như răng yếu, răng hô, tiêu xương chân răng,... Những vấn đề này chủ yếu xuất phát từ việc nha sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật và sử dụng phương pháp không phù hợp.

Việc áp dụng lực quá mạnh hoặc không đồng đều lên răng có thể gây tổn thương đến mô xung quanh, làm cho răng trở nên yếu và dễ bị lung lay. Ngoài ra, việc niềng hỏng còn khiến cho răng hô lại càng hô rất mất thẩm mỹ. Tiêu xương chân răng cũng là một vấn đề khá nhức nhối, làm giảm tuổi thọ răng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tổng thể của hàm.

Trước những vấn nạn trên, công nghệ niềng răng sinh học đã ra đời như một giải pháp tối ưu, mang đến lợi ích vượt trội khắc phục những hạn chế của các phương pháp truyền thống. Phương pháp này đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu,...với tên gọi khoa học là Biological Orthodontic. Với niềng răng sinh học, các bác sĩ sẽ phải có tay nghề cao, chuyên môn sâu để sử dụng cùng lúc các khí cụ và kỹ thuật tiên tiến nhất, áp dụng nguyên lý sinh học để điều chỉnh răng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Bác sĩ Phạm Thị Bích Ngọc - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hồng Ngọc, chia sẻ: "Công nghệ niềng răng sinh học không chỉ giúp di chuyển răng một cách chính xác và an toàn, mà còn giảm thiểu tối đa nguy cơ răng yếu, hô và tiêu xương chân răng. Quá trình niềng răng được kiểm soát chặt chẽ, sử dụng lực nhẹ nhàng và đều đặn, đảm bảo răng di chuyển đúng hướng và không gây tổn thương đến mô xung quanh."

photo-1-1720257749575862304342.jpg

Bác sĩ Phạm Thị Bích Ngọc - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Hồng Ngọc

Điểm nổi bật của niềng răng sinh học chính là khả năng thích ứng cao với cơ địa của từng bệnh nhân. Các khí cụ niềng răng được thiết kế và sản xuất dựa trên từng trường hợp cụ thể, đảm bảo phù hợp hoàn hảo với cấu trúc răng và hàm của mỗi người. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, công nghệ niềng răng sinh học còn rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu số lần tái khám và đặc biệt là hạn chế tối đa cảm giác đau đớn. Với sự hỗ trợ của các thiết bị và phần mềm tiên tiến, quá trình niềng răng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

photo-2-17202577501591410765042.jpg

Niềng răng sinh học giúp bạn có nụ cười tự tin và rạng rỡ

Như vậy, niềng răng sinh học không chỉ là xu hướng mới trong lĩnh vực chỉnh nha, mà còn là giải pháp tối ưu mang lại nụ cười tự tin và sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi người. Với sự tư vấn và điều trị từ những chuyên gia hàng đầu, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của phương pháp này.

Niềng đi ngại chi là tuyến chuyên đề trọng điểm của Dr Blue nhằm nâng cao nhận thức của độc giả về các vấn đề niềng răng. Chương trình được kết hợp triển khai đồng bộ trên hệ sinh thái truyền thông của VCCorp dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện Hồng Ngọc.

Với thông điệp "Xóa bỏ rào cản - Mở khóa tự tin" tuyến chuyên đề hy vọng sẽ tạo động lực cho các bạn trẻ hoàn thiện bản thân tiến đến một phiên bản tự tin, thành công và tỏa sáng.

RĂNG HÀM MẶT BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

Hotline: 0916501468

Hai cơ sở chính:

Cơ sở 1: Tầng 2, Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 1 & 4 Bệnh viện Hồng Ngọc Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

189banner-bao-2-1-17202577897401866306677.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022