Chuyện tình của Song Hye Kyo luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Và mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào lại" bức ảnh cho thấy phản ứng của mỹ nhân họ Song khi vô tình chạm mặt tình cũ Lee Byung Hun sau khi chia tay. 

saostar-aupx2l9ewekm5qdk.jpg

Mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng quyền lực Song Hye Kyo - Lee Byung Hun đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông trong thời gian họ bên nhau. Năm 22 tuổi, Song Hye Kyo yêu say đắm mối tình đầu Lee Byung Hun. Tuy nhiên, cặp đôi này vấp phải sự phản đối của người hâm mộ, bởi Song Hye Kyo được biết đến với vẻ đẹp trong sáng trong khi Lee Byung Hun lại mang tiếng là dân chơi trong làng giải trí. Bất chấp sự phản đối, Song Hye Kyo si tình vẫn lao đầu vào mối quan hệ này.

saostar-ks25i5mihmyb2fsa.jpg

Thậm chí, Lee Byung Hun từng đưa Song Hye Kyo về gặp gỡ gia đình, làm rộ lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới vào thời điểm họ hẹn hò. Qua hình chụp chung cũng có thể thấy gia đình nam tài tử rất hài lòng về mỹ nhân họ Song. Lúc bấy giờ ai nấy cũng tưởng rằng 2 ngôi sao thật sự sẽ "về chung 1 nhà".

Nhưng câu chuyện tình lãng mạn của họ nhanh chóng kết thúc chỉ sau một năm hẹn hò khi phía 2 ngôi sao xác nhận sự chia tay của họ. Giấc mơ về một đám cưới và người đàn ông chỉ yêu mình của Song Hye Kyo đã tan thành mây khói, khiến cô đau khổ.

saostar-xk79722rmng340gj.jpg

Là bạn diễn cùng ngành, họ không tránh khỏi chạm trán nhau tại các sự kiện như buổi ra mắt của phim Thirst năm 2009. Cả Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đều là khách VIP, chỉ ngồi cách nhau một hàng ghế nhưng tránh ánh mắt của đối phương. Lee Byung Hun cố gắng tập trung chia sẻ vào bộ phim để tránh nghĩ về người yêu cũ, trong khi Song Hye Kyo bình tĩnh trò chuyện với người bên cạnh, dường như không quan tâm đến quá khứ quan hệ sau lưng.

saostar-r1qt1eyum2hh9w9z.jpgsaostar-dcepylruyyom6rth.jpg

Dù vậy, truyền thông vẫn thiết lộ, sau mối tình đầy đau khổ với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo trở nên kín đáo hơn trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ về những người đàn ông sánh bước bên cô. Cô pải mất một thời gian dài mới nguôi ngoai vết thương lòng từ cuộc tình đứt gánh.

Xem thêm: Nghía qua những combo visual sắp 'bung lụa' trên màn ảnh Hàn: IU - Park Bo Gum dự sẽ bùng nổ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022