Cũng như Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi, năm 2023, Dương Mịch có sự trở lại mạnh mẽ với loạt dự án từ hiện đại đến cổ trang. Mới đây, nữ chính phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gây sốt khi trở lại đường đua điện ảnh với phim Không Có Việc Gì Là Một Bữa Lẩu Không Thể Giải Quyết Được. Biết được những hi sinh của Dương Mịch cho vai diễn lần này, khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô.

saostar-b57v7aemvfvlok7e.png

Dù vướng nhiều tranh cãi về trạng thái khi lên hình song 2022 vẫn là năm thành công của Dương Mịch với việc ra mắt 2 dự án Cảm Ơn Bác Sĩ và Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Trong năm nay, nữ diễn viên nhiều khả năng sẽ gây bão màn ảnh với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đối đầu với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. Đặc biệt, vợ cũ Lưu Khải Uy sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Không Có Việc Gì Là Một Bữa Lẩu Không Thể Giải Quyết Được.

saostar-rvzyaghcmcmu1tcv.jpg

Tham gia phim điện ảnh này, Dương Mịch quyết định tẩy tóc, để phục vụ cho vai diễn. Màu tóc cũng được cô và ê-kíp giấu kín để tạo sự bất ngờ cho khán giả. Các bức ảnh ghi lại buổi đóng máy Không Có Việc Gì Là Một Bữa Lẩu Không Thể Giải Quyết Được cũng được chỉnh sang tông màu đen - trắng, điều này càng khiến khán giả trở nên tò mò hơn.

saostar-ib7jcu2jpnydktnb.jpg

Giữ màu tóc tẩy chưa được bao lâu, mới đây, Dương Mịch lại chia sẻ hình ảnh đang nhuộm lại tóc đen. Tạo hình tóc đen của Dương Mịch cũng được lan truyền rộng rãi sau một hoạt động công khai của nữ diễn viên. 

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành lời khen cho sự kính nghiệp của Dương Mịch, đồng thời bày tỏ sự lo lắng khi cô nhuộm tóc nhiều lần trong thời gian ngắn. Điều này đôi lúc sẽ khiến sức khỏe của nữ diễn viên bị ảnh hưởng, tóc ngày một yếu dần. Khán giả dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Dương Mịch đồng thời đặt kỳ vọng vào lần trở lại của cô.

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022