Tối ngày 16/6, tập 30 phim truyền hình Sống Chung Với Mẹ Chồngđã lên sóng. Theo đó, tình tiết quan trọng nhất tập phim đó là sau bao sóng gió, gia đình Trang - Tùng thật may mắn đã tìm và đưa được bé Đậu Phộng trở về.

album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-3.Đậu Phộng may mắn đã được tìm lại...album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-4.Mặc dù vậy Trang vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh. Tùng nhìn thấy cảnh này đã tự hứa từ nay sẽ "ôm chặt em và con mọi lúc mọi nơi."album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-2.Mẹ chồng Trang sau sự kiện cháu mất tích đã về quê và đối với bà bây giờ không còn quan trọng chuyện cháu trai hay cháu gái, bà chỉ hy vọng con cháu được hạnh phúc.

Trong khi đó, ở phần giới thiệu tập sau, nhà đài đã hé lộ phân đoạn Giám đốc Sơn cầu hôn Vân. Đồng thời, nhân vật quan trọng khác là bà Phương sau 2 tập phim cũng đã xuất hiện với cuộc chiến mới với nàng dâu Diệp.

album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-5.Vân khá được lòng mẹ của Sơn.kul_news_song-chung-voi-me-chong-6.pngSơn cầu hôn Vân.kul_news_song-chung-voi-me-chong-8.pngTrong khi đó bão tố có vẻ lại nổi lên với gia đình bà Phương khi Diệp bắt đầu lộ bản chất thật của mình.kul_news_song-chung-voi-me-chong-9.pngMọi việc chăm con đã được bố mẹ chồng quán xuyến nhưng cô nàng vẫn không ngừng kêu than. Khi bà Phương tỏ vẻ không hài lòng thì Diệp thẳng thừng tuyên bố: "Đấy là chuyện riêng của vợ chồng con, mẹ miễn can thiệp".

Dường như 2 tập cuối của phim sẽ diễn ra với hai thái cực: Một bên là hạnh phúc của cặp đôi Vân - Sơn còn một bên là sự thất bại của bà Phương.

Sống Chung Với Mẹ Chồng tập 31 được phát sóng thứ 4 ngày 21/6, lúc 20h45 trên VTV1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022