Nhan Phúc Vinh là khách mời của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần lên sóng tối 23/10. Tuy nhiên, không giống với những khách mời khác, nam diễn viên có hành trình trải qua nhiều thử thách nhất trước khi tham gia chương trình. Anh đã phải ở nhà một mình trong 4 tháng giãn cách xã hội, sau đó tiêm 2 mũi vaccine, có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với COVID-19 và tự theo dõi sức khỏe 7 ngày tại nhà ở thành phố Hà Nội.

Đến với chương trình, Nhan Phúc Vinh khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh, trong đó anh còn nhắc tới chuyện "ế" trong gần 2 năm qua.

"Khoảng 2 năm tôi không có người yêu" - nam diễn viên thú nhận - "Là người cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu nhưng không hiểu sao lại vẫn ế".

t9055-1-163500321502482361567.jpg

Chuyện tình cảm của Nhan Phúc Vinh cũng lận đận. Anh từng có 2 mối tình thời học đại học những sớm tàn.

"Nói tôi là người lụy tình thì có lẽ khi trẻ tôi theo khuynh hướng như vậy. Tôi thích, mê và ngưỡng mộ những câu chuyện tình lãng mạn, trong sáng và giống như trong phim. Nhưng tôi toàn bị bạn gái chia tay", Nhan Phúc Vinh tâm sự.

Nam diễn viên Tình yêu và tham vọng cho biết mẫu cô gái yêu thích của anh là người chân thật, không có tham vọng nhiều trong cuộc sống. "Là người miền Tây nên em thích hình mẫu một cô gái miền Tây", anh nói thêm.

chct3-16350050579411186383354.jpg
chct1-1635005057945228581283.jpg

Cuộc hẹn cuối tuần, MC Huyền Trang đã đưa ra thử thách cho Nhan Phúc Vinh để làm khó anh. Nam diễn viên phải giữ biểu cảm lạnh lùng khi theo dõi các trích đoạn phim khác nhau. Tuy nhiên, dù các trích đoạn phim đều khiến những người có mặt trong trường quay cười nghiêng ngả nhưng riêng Nhan Phúc Vinh không cười. Điều này khiến MC Mù Tạt một lần nữa khẳng định lý do Nhan Phúc Vinh ế dài hạn là vì luôn lạnh lùng.

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện cùng BTV Quốc Khánh, khán giả cũng hiểu thêm về đời sống riêng của Nhan Phúc Vinh như thói quen ăn uống lành mạnh với chế độ nhiều protein, rau củ ít tinh bột, đam mê thể thao... 

Nhan Phúc Vinh chia sẻ quãng thời gian ở nhà 4 tháng, khó khăn lớn nhất anh gặp phải là làm sao để có đủ lượng thực phẩm để ăn. Khi tham gia đoàn phim, anh thường có thói quen chuẩn bị ức gà cho bữa ăn của mình. Trong thời gian giãn cách xã hội, nam diễn viên vẫn tiếp tục làm điều đó, thậm chí nghĩ ra món mới bằng ức gà để thay đổi khẩu vị.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022