Mới đây, nhiều tin đồn cho rằng bộ phim Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa chuẩn bị khởi quay sẽ do Thành Nghị và Ngu Thư Hân diễn chính. Ngay lập tức, người hâm mộ Thành Nghị đã dành nhiều lời chê bai thậm tệ cho nàng tiểu hoa. 

saostar-c46ythhd9gidkx25.jpgThành Nghị và Ngu Thư Hân sẽ nên duyên trong Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa.

Theo đó, fan Thành Nghị cho rằng Ngu Thư Hân diễn xuất tệ, thường xuyên làm giả số liệu lượt xem, ngoại hình mờ nhạt phổ thông, nếu Thương Lan Quyết đổi nữ chính khác có khi càng bạo hơn. Tổng kết lại, người hâm mộ khẳng định Thành Nghị xứng đáng hợp tác với nữ diễn viên khác tốt hơn. 

saostar-47q5zggpy426j5lg.pngFan của Thành Nghị và Ngu Thư Hân tranh cãi dữ dội. 

Không chịu thua kém, fan của Ngu Thư Hân cũng mỉa mai Thành Nghị "dựa hơi" Dương Tử, mới hot được một phim đã lên mặt, tưởng mình là đỉnh lưu của Cbiz. Hiện tại, hai bên vẫn tranh cãi dữ dội và không có dấu hiệu dừng lại. 

Xem thêm: Đỉnh như Tiêu Chiến: Biến cảnh quay hỏng thành cực phẩm hot nhất phim

Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa chưa lên sóng đã gặp đủ loại sóng gió. Trước đây vai nam chính vốn là của Trần Phi Vũ nhưng do lùm xùm scandal giường chiếu nên được đổi sang Thành Nghị. Việc này khiến người hâm mộ Ngu Thư Hân không hài lòng ngay từ đầu, cộng thêm việc thần tượng mình bị chê bai nên tình hình càng căng thẳng hơn. 

saostar-6rg0j05atxg2xfjk.jpg

Đoàn phim Sổ Tay Công Lược Hắc Liên Hoa hiện vẫn chưa công bố dàn diễn viên chính thức nhưng Vương Nhất Hủ (CEO của đơn vị sản xuất phim) đã nhấn theo dõi Thành Nghị và ngược lại. Phim dự kiến khai máy vào tháng 6 với nội dung hấp dẫn, mới lạ, rất đáng mong chờ. 

Xem thêm: Loạt phim có điểm Douban cao nhất nửa đầu năm 2023: Lưu Diệc Phi giữ ngôi vương, Triệu Lộ Tư mất hút

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022