Ngày 7/6, phòng làm việc của Dương Tử bất ngờ tung loạt hình ảnh và video ghi lại cảnh Dương Tử đang ghi hình cho một chiến dịch quảng cáo hợp tác cùng nhãn hàng. Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khoác áo vest đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Nữ diễn viên để kiểu tóc xoăn lợi nhẹ, trang điểm theo phong cách trong trẻo nhưng vẫn tôn được các đường nét trên khuôn mặt. 

saostar-8pfckq55wgoy4jxu.png

Sau khi loạt hình ảnh trên được đăng tải, cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi nhan sắc và thần thái của Dương Tử. Họ cho rằng cô nàng có gương mặt xinh xắn, ăn ảnh và phong cách này rất phù hợp với Dương Tử. Có thể thấy sau khi phải nhận những bình luận không mấy tích cực về tạo hình trước đó, Dương Tử đã nhanh chóng thay đổi phong cách để phù hợp hơn với bản thân. 

saostar-v6g8n93g2wkxuc96.png

Một số bình luận của khán giả về tạo hình mới nhất của Dương Tử:

- Phong cách này rất hợp với cô nàng.

- Trái ngược hẳn với phong cách hoa hòe hoa sói lần trước. 

- Dương Tử vốn không quá xinh nhưng nếu biết lựa chọn trang phục và phong cách trang điểm thì quả thật nhan sắc cũng không phải dạng vừa. 

- Lần này đoàn đội không hại người nhà nữa rồi. Phong cách này quả thật quá hợp. Vừa thanh lịch lại vừa xinh đẹp. 

saostar-h6jzry4p02ybpual.png

Được biết, trước đó Dương Tử đã xuất hiện tại một sự kiện và diện trên mình một thiết kế đầm dài tay màu trắng, điểm xuyết trên đó là những đóa hoa hồng trông vừa tinh khiết vừa đằm thắm. Cô nàng còn lựa chọn kiểu tóc búi cao trông rất thanh lịch và khoe khéo được phần cổ tinh tế. Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì cũng có không ít những bình luận chê bai Dương Tử và phòng làm việc. Họ cho rằng tư duy về phong cách thời trang của Dương Tử không đẹp, quá già và sến súa so với cô nàng. 

Xem thêm: Dương Tử hóa làm Cô Tuyết 'ngây thơ' để chữa cháy nào ngờ bị mắng lố bịch

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022