Tính đến tối 8/6, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã lên sóng được 27 tập. Những diễn biến mới về phim đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 27 của phim có chi tiết Hà (Lan Phương) nói xấu sếp mới giữa công ty. 

Hành động này nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Theo đó, nhiều khán giả thể hiện sự không hài lòng với hành động “bật sếp” của nhân vật này. 

saostar-rf37eikmwka7h6vd.jpeg

Nội dung tập 27 của phim xoay quanh 3 mẩu chuyện nhỏ, đầu tiên là cuộc hội thoại căng thẳng giữa vợ chồng Phương (NSƯT Kiều Anh) về việc sinh con. Theo đó, Công (Quang Sự) khẳng định mình muốn có con, nhưng chưa biết vì lý do gì mà anh vẫn còn lăn tăn, mặc cho sự nóng lòng của vợ mình. Bên cạnh đó, vợ chồng ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đã triệu tập 6 người con lại, để công bố một chuyện quan trọng liên quan đến 2 tỷ đồng.

saostar-ayn6mqj9yfjggd1p.png

Bên cạnh đó, câu chuyện của Hà (Lan Phương) cũng là diễn biến chính của phim trong những tập sắp tới. Tại công ty, Hà nói xấu quản lý mới với đồng nghiệp bằng các từ ngữ rất nặng nề. Được biết, người này mới vào làm đã làm khó, xét nét Hà đủ điều, cho nên mới khiến cô ức chế. 

"Nó ghen tị vì chị xinh hơn nó, đẹp hơn chứ không phải cái mặt già nua xấu xí già khú đế xấu tính xấu nết như nó. Từ lúc nó về đây gây ra khó dễ đủ điều, thậm chí còn cắt cả doanh số của bọn mình. Quản lý là cái gì?. Trời ơi cũng chỉ là nhân viên đi làm công ăn lương thôi mà” - Hà hét lớn giữa công ty. Không may cho Hà, quản lý đứng ngay bên cạnh, nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện của cô.

saostar-ke9mmabcj28di07j.pngHà nói xấu sếp ở công ty.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả thể hiện sự thất vọng với thái độ của Hà, đồng thời cho rằng việc “đưa mồm đi quá xa” sẽ khiến cô gặp rắc rối về sau. Bên cạnh đó, công chúng nhận thấy Hà hoàn toàn có thể lựa chọn cách nói khác, nhẹ nhàng hơn. Hoặc cô có thể lựa chọn thời điểm, bối cảnh khác để giải tỏa, chứ không nên nói thẳng giữa công ty như thế. Hơn hết, việc “bật” lại sếp thể hiện thái độ không chuyên nghiệp của nhân viên, nếu lan ra ngoài xã hội dễ tạo hiệu ứng không tốt.

Ngoài ra, có người lên tiếng bênh vực Hà, và cho rằng tình huống “bật” sếp của cô rất sát với thực tế cuộc sống. Vả lại, tính cách nhân vật Hà vốn trước sau chưa hề thay đổi, cho nên họ cũng không lấy làm lạ khi cô phải nhận hậu quả vì thói quen “đưa mồm đi xa”.

Xem thêm tại: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 27: Hà chuốc họa vào thân, Phương bất lực chất vấn chồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022