Sau thành công của một loạt phim đặc biệt là Châu Sinh Như CốTrường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc trở thành một trong những tiểu hoa đắt giá của Cbiz. Cô nàng liên tục được mời đóng chính trong các dự án phim đầu tư lớn. Tuy nhiên, nàng “gà cưng” Vu Chính thường bị nhận xét là có ngoại hình già dặn hơn những đồng nghiệp cùng lứa.

saostar-n2j8r5vbppo0jmlr.jpg

Mới đây, một loạt ảnh thời chưa debut làm diễn viên của Bạch Lộc bất ngờ được đào lại và làm dậy sóng cộng đồng mạng. Được biết ở thời điểm này cô nàng chỉ tham gia đóng những video ngắn trên mạng. Tuy đường nét gương mặt vẫn vậy, thế nhưng loạt ảnh cũ của Bạch Lộc lại mang đến cho người nhìn cảm giác ngập tràn không khí thanh xuân.

saostar-lacwm0r005btbttg.jpg

Ở thời điểm chưa làm diễn viên, Bạch Lộc vẫn để răng khểnh. Đường nét gương mặt hài hòa, nụ cười rạng rỡ của nàng tiểu hoa khiến nhiều người không thể rời mắt. Có ý kiến cho rằng thời điểm này Bạch Lộc mang đến cảm giác của “mối tình đầu” những năm còn đi học. Vẻ đẹp trong trẻo khi đó của cô nàng hoàn toàn đối lập với sự trưởng thành hiện tại.

saostar-364c0486be1ce7c3.jpgsaostar-euat1wtvfntb2pgj.jpg

- Nhan sắc Bạch Lộc thời chưa làm diễn viên đúng chuẩn mối tình đầu ai cũng muốn có nhỉ.

- Mê cái vẻ đẹp trong trẻo ngày xưa của Bạch Lộc quá, răng khểnh hay nụ cười cũng ngọt ngào, đáng yêu nữa cơ.

- Nhan sắc Bạch Lộc lúc đó mà đóng một bộ phim thanh xuân vườn trường thì chắc chắn nổi tiếng.

- Bạch Lộc giờ trưởng thành hơn nhiều rồi, nét cũng mặn mà, quyến rũ hơn.

- Thích cái ánh mắt trong veo của Bạch Lộc lúc đó quá, nhan sắc khiến bao người mê mệt.

saostar-r6mwc21tco5vcs89.jpg

Dù ngoại hình có gây tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận được Bạch Lộc đang là cái tên rất hot của Cbiz. Ở thời điểm hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi hai dự án phim đã quay xong của Bạch Lộc là Ninh An Như MộngDĩ Ái Vi Doanh sớm lên sóng.

Xem thêm: Cùng hoá hoa tiên tử, Bạch Lộc liệu có áp đảo tình địch của Dương Tử?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022