Qua 1/4 chặng đường phát sóng, bộ phim Câu chuyện hoa hồngdo Lưu Diệc Phi đóng chính đã liên tiếp trở thành đề tài hot trên các trang mạng xã hội, đặc biệt phần trang phục của nữ chính Lưu Diệc Phi gây chú ý vì quá đẹp. Tuy được khen ngợi hết lời vì nhan sắc lẫn phong cách thời trang song diễn xuất của Lưu Diệc Phi tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi. 

b58kx9zscm1-xyrd5wqzgu2-qbz0zielx53.jpg

Hiện tại, tác phẩm đang đứng thứ nhất trong các phim truyền hình phát sóng, tuy nhiên, bộ phim gây tranh cãi nhiều về nội dung, hình tượng nữ chính và ý nghĩa truyền tải. Thậm chí, nhiều khán giả còn tỏ ra tức giận với diễn xuất lố bịch của Lưu Diệc Phi, đòi tẩy chay tác phẩm và yêu cầu gỡ Câu Chuyện Hoa Hồng.

1totlwrh2e1-acws240h742-jlxm9uqhf83.pngws5s67yjne1-avi23qrz752-0mtnnzvnk33.png

Trong những phân cảnh cãi vã với mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng), Lưu Diệc Phi thể hiện cảm xúc đau đớn cùng cực, bất lực tới oán giận. Cô nàng liên tục khóc lớn, hét lên, vò đầu bứt tai và trút giận bằng cách quăng quật mọi đồ đạc trong nhà. Đáng chú ý, nét diễn xuất này của Lưu Diệc Phi bị khán giả nhận xét là giống có vấn đề về tâm lý hơn chỉ là tức giận thông thường. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Lưu Diệc Phi chắc hẳn cũng đang gặp vấn đề áp lực tâm lý nào đó nên mới có những hành động thiếu kiểm soát như vậy. 

c18a2m61ms1-s4ld3mjn3p2-luidw4brsc3.jpg

Ngay khi vừa ra mắt, Câu chuyện hoa hồng đã hứa hẹn trở thành phim hot mùa hè năm nay. Trên các mạng xã hội Trung Quốc, rating phim trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi vì nhanh chóng cán mốc 1.9% sau khi lên sóng tập đầu, vào top hot search trên Weibo. Đồng thời, Câu chuyện hoa hồng cũng là tác phẩm thuộc thể loại đô thị hiện đại có chỉ số truyền thông cán mốc 22.000 điểm nhanh nhất của nền tảng nội địa, chạm mốc 24.000 chỉ sau hơn 90 phút lên sóng. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ chính Lưu Diệc Phi hiện đang chính là điểm yếu hiếm hoi của phim. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022