Trong tập phim mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, các tình tiết mới nhất dần được hé lộ. Chứng kiến sự thay đổi tích cực của Ngân Hà (Hồng Diễm), An Nhiên (Lương Thu Trang) tiếp tục nghĩ kế hoạch hãm hại tình địch để hả dạ. Lần này, ả ta gọi điện trực tiếp tới chương trình radio của nữ chính để tố cô là kẻ lừa dối chồng, mang thai với người khác. Tuy nhiên, điều An Nhiên không ngờ tới là nhóm Vũ, Nam, Mỹ Đình đã biết trước điều này và có kế hoạch đáp trả.  

edpctkgx8x1-obltlsmfix2-g8wvlpx2wn3.jpg

Chương trình của Ngân Hà cũng viral nhờ những chia sẻ của bà Xinh. Tuy nhiên, nữ chính khẳng định sẽ không để An Nhiên yên ổn lần này, vì cho rằng cô ta đã đi quá giới hạn khi động đến con mình.

d1i899mk4m1-lcgegrns102-o41evnw3rk3.jpg

Khi về nhà, An Nhiên lập tức nổi giận và quay ra công kích bà Xinh. "Mẹ à! Trên giấy tờ, trên pháp luật con vẫn là con dâu của mẹ, là vợ của con trai mẹ. Còn mẹ ra giữa bàn dân thiên hạ xót xa cho con dâu cũ của mình... Tại sao tôi chưa từng được yêu thương dù chỉ 1 lần", cô cay cú nói với mẹ chồng.  

opslg47p3z1-9qllg7p6b62-f40xd5dy0l3.png

Bộ phim kết thúc với tình tiết mẹ của Vũ trở về Việt Nam. Anh cũng để lộ ra rằng chính bà và bà Lan ngày xưa đã ép mình rời bỏ nữ chính. Khán giả cũng được biết Vũ là con của người phụ nữ đã chen vào gia đình Ngân Hà trước đây. Nhiều khán giả nghi ngờ về tình cảm của Vũ với Ngân Hà. Liệu anh thực sự yêu thương cô hay còn một mục tiêu gì khác? Không ít ý kiến còn cho rằng đây có thể trở thành một phiên bản Nghĩa thứ 2, rằng Vũ chính là người đứng đằng sau tất cả những kế hoạch bẩn thỉu nhằm hủy hoại cuộc đời Ngân Hà nhằm mục đích trả thù cho mẹ mình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022