Kinh Quốc sinh năm 1974, nay đã 46 tuổi, là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Lấy vợ từ năm 2005 thế nhưng hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống, Kinh Quốc làm bố đơn thân. Sau hơn 6 năm chăm con một mình, làng giải trí xôn xao với tin đồn Kinh Quốc hẹn hò với một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu cũng đã một lần đò, có hai con gái riêng và được tặng siêu xe 6 tỉ đồng. Năm 2016 anh tuyên bố đã kết hôn lần hai và hai người cũng đã có con chung. Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc chủ động ngưng đóng phim truyền hình, rẽ hướng sang làm YouTube. Chủ kênh Kinh Quốc TV đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống gia đình cùng bà xã đại gia.
* Đầu tư mạnh làm YouTube, nếu so giữa số tiền anh bỏ ra và doanh thu anh có lại được từ kênh của mình, anh đã hoàn vốn chưa?
- Diễn viên Kinh Quốc: Tôi chưa thu lợi được gì mà chỉ biết vung tiền ra. Tuy nhiên YouTuber vẫn đang có sức hút mãnh liệt và đây còn được coi là một nghề thời thượng - vừa làm vừa chơi mà vẫn ra tiền. Thực tế, để biến video trên YouTube thành một kênh kiếm tiền chính, người tham gia phải đánh đổi rất nhiều. Tôi chấp nhận đầu tư vì tôi biết đây là xu hướng trong thời gian tới.
75233746_1525223314283969_3937711074505129984_n_umak.jpg

Kinh Quốc khẳng định anh vẫn tiếp tục làm vlog, phim ngắn vì đam mê với nghề

Ảnh: FBNV

Anh đầu tư lớn cho kênh YouTube của mình trong khi bản thân đã nghỉ đóng phim từ lâu. Phải chăng kinh phí để thực hiện clip đến từ bà xã của anh?
- Nhiều báo chí đưa tin tôi lấy vợ đại gia. Nhưng thật ra khi tôi mới gặp, cô ấy gần như xuất phát điểm đang ở con số 0. Tôi phối hợp với vợ, vực cô ấy lên. Cô ấy là người làm ăn đơn thuần, không dính đến nghệ thuật, thậm chí là ghét khi nghe tôi nói muốn tham gia một dự án. Vợ cũng chưa bao giờ xem phim của tôi. Thay vào đó, cô ấy muốn tôi làm kinh doanh hơn. Vì thế, đến hiện tại, khi cả hai vợ chồng vực lên được, nhưng tôi không muốn xảy ra mâu thuẫn vì tiền. Tôi muốn mình phải kiếm ra tiền, ít cũng được, nhiều cũng được.
* Anh gặp lùm xùm về các clip do mình sản xuất gây tranh cãi trên mạng, bà xã có nói gì không?
- Tôi chưa thấy vợ tôi nói gì hết. Tôi nghĩ là vợ tôi có xem, vì tôi thấy hằng đêm cô ấy vẫn lướt Facebook nhưng không hiểu sao cô ấy chẳng nói gì. Có thể là cô ấy không quan tâm nhưng cũng có thể là cô ấy muốn xem tôi làm đến đâu. Tôi cũng không hề nghe cô ấy nhắc đến chuyện cung cấp tiền cho tôi làm. Thực sự số tiền tôi đang làm là gần như tôi phải tự thân vận động. Khi nào bí quá, tôi mới nói vợ. Cũng có vài chuyện trước đó tranh cãi dính đến vấn đề tiền bạc nên tôi ngại, không muốn dính vào vấn đề đó nữa. Tôi không muốn là triệu phú dựa thân.
27973192_1051674644972174_8280510206209561168_n_hkyt.jpg

Anh kể: "Lúc trước, khi nhận phim, có khi tôi đi hơn 2 tháng để quay. Tôi ra khỏi nhà lúc mọi người chưa dậy, lúc về thì mọi người đã ngủ say. Tôi sợ cảm giác đi triền miên như vậy. Con còn nhỏ mà tôi không được gặp thường xuyên, xem con lớn lên từng ngày. Vì vậy, sau này tôi chuyển hướng làm phim ngắn để có nhiều thời gian cho gia đình"

Ảnh: FBNV

* Có phải vì vợ là đại gia nên anh hiếm khi chia sẻ về cô ấy trước truyền thông, khán giả?
- Tại vợ tôi không thích showbiz. Nếu có đi chung cô ấy cũng rất lóng ngóng dù bản thân cô ấy có rất nhiều đồ đẹp, đồ hiệu, nhưng toàn là trình diễn ở những nơi cô ấy muốn đến chứ không thích đi đến thảm đỏ. Đồ hiệu thì cô ấy dư chứ không thiếu. Theo như bình thường, người vợ sẽ tháp tùng chồng đi sự kiện nhưng với vợ tôi thì không hề thấy.
Lúc gặp vợ, cô ấy không biết tôi là diễn viên, vì cô ấy đâu có xem phim. Nhưng chắc là nhờ tôi hoạt ngôn nên cô ấy thấy ở tôi sự hấp dẫn. Cô ấy không cần người đàn ông nhiều tiền, giàu có, cũng không cần người đàn ông đẹp trai. Tôi nghĩ cô ấy cần người đàn ông hấp dẫn theo kiểu của cô ấy. Hiện tại, tôi vẫn chưa thấy cô ấy có động tĩnh gì dù cô ấy "soi" Facebook mỗi đêm. Tôi cũng không buồn về vụ này. Vì đến bây giờ, trong cuộc sống, hai vợ chồng đôi khi giống nhau chưa chắc là tốt, phải có sự bổ sung cho nhau mới tốt. Tôi làm nghệ thuật bay bổng, lãng mạn còn cô ấy đòi hỏi sự chính xác. Chính vì tính cách khác biệt nên đêm về ngồi tâm sự với nhau và đó là sự mới mẻ. Chứ hai người giống nhau thì sẽ không biết nói gì. Cho nên hai vợ chồng tôi vẫn gắn bó với nhau đến bây giờ.
* Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng anh có hay mâu thuẫn hay tranh cãi không?
- Thật ra chúng tôi cãi nhau hoài. Nhưng vấn đề cãi nhau vì điều gì. Nhiều người nghĩ một người vợ kiếm nhiều tiền trong khi chồng không kiếm được tiền thì chắc chắn chồng sẽ bị dưới cơ hoặc ngược lại. Vợ tôi làm ăn giỏi, kiếm nhiều tiền, còn tôi thì cứ bay nhảy, làm cô ấy bực mình. Nhưng tôi có kỹ năng để làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.
Thêm nữa tôi chỉ ăn mặc chỉn chu khi đi sự kiện, còn bình thường là quần short, áo thun, càng thoải mái càng tốt. Nhưng vợ và các con tôi thì “sành” đồ hiệu lắm. Nhiều lúc tôi cãi nhau với vợ chỉ vì phí quá, mua một cái áo, đôi giày gấp cả chục lần của tôi.
* Thời điểm kết hôn, cả hai vướng nhiều tai tiếng, thị phi. Đến hiện tại thì sao?
- Tôi không quan trọng điều đó. Vì như đã chia sẻ, tôi gặp vợ lúc cả hai còn khó khăn. Sau khi làm ăn được thì mọi người bàn tán. Thực ra chúng tôi chưa cưới luôn, những bức ảnh cưới mọi người xem là do chụp trước rồi vô tình những người bạn đi chung tiết lộ. Còn trên Facebook tôi thì chưa hề có hình nào công bố chuyện đám cưới. Nhưng tôi nghĩ cả hai trung niên rồi, chuyện đó tính sau, quan trọng là ở với nhau và sống với nhau.
* Còn về vấn đề con chung, con riêng của cả hai thì sao?
- Lúc đóng phim, tôi từng đóng nhiều cảnh có câu chuyện con chung, con chúng ta rồi. Nhưng tôi đâu nghĩ đến một ngày nào đó, tôi lại vô đúng số phận như vậy. Tôi hơi ngỡ ngàng. Nhưng nhờ đóng nhiều vai nên trong phim sẽ chỉ lối tôi những kết cục và xử lý được. Thật chất phim là ngoài đời nên chuyện mọi người thấy tôi xử lý tốt, mọi thứ hòa hợp tốt, các con riêng của vợ cũng rất thương tôi.
Có một vài thời điểm con riêng của vợ không hiểu tôi. Tất nhiên các bé còn có ba ruột nữa. Tính tôi rất ít nói, mà chỉ quan niệm là nên hành động để vợ, các con thấy điều đó. Nhờ vậy con mình hiểu những gì mình làm cho gia đình và tự động yêu mến tôi. Chứ nếu nói hay thì là nghề của tôi, nhưng tôi không muốn làm như vậy. Tôi diễn trong phim đủ rồi nên không muốn diễn ngoài đời. Còn vợ tôi rất thương con riêng của tôi vì cô ấy nhìn vào hành động của tôi cho các con riêng của vợ. Hiện tại, tôi đi về giữa TP.HCM và Vũng Tàu. Con riêng của tôi đang ở TP.HCM, còn con riêng của bà xã và con chung ở Vũng Tàu, tôi còn mẹ ở đây để chăm sóc nữa. Nhưng chắc một ngày nào đó tôi sẽ “quy về một mối".
* Xin cám ơn anh!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022