Mới đây, tại buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim Đôi mắt âm dương, diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ về cảnh nóng giữa mình và Quốc Trường.

Tôi rất vui khi được làm việc với những diễn viên trong Nam như Ngọc Giàu, Trung Dân, La Thành

Cho tới giờ phút này, khi suất chiếu đầu tiên được ra rạp, tôi mới được xem từ đầu đến cuối bộ phim điện ảnh do mình đóng. Trước đó, tôi chỉ được xem vài đoạn cắt thôi.

bt2-1579324383853860811174.jpg

Đến khi được xem phim, tôi vô cùng bất ngờ trước cách đan xen tình tiết của đạo diễn Nhất Trung. Tôi và các anh chị diễn viên khác ngồi xem cũng nhiều lúc giật mình vì không ngờ lại xuất hiện cảnh này cảnh kia. Tự tôi xem lại bản thân tôi trong phim mà tôi còn thấy sợ.

Trước khi làm đạo diễn, anh Nhất Trung từng làm bầu show âm nhạc nên cách anh ấy đưa âm nhạc vào phim rất hay. Anh ấy chọn bài hát khéo lắm.

Đóng phim này, tôi rất vui khi được làm việc với những diễn viên trong Nam như Ngọc Giàu, Trung Dân, La Thành. Tôi rất ấn tượng với diễn xuất của anh La Thành vì nó màu sắc hơn nhiều so với trong kịch bản.

Khán giả bây giờ cũng thoáng, nên chắc không có sự kiêng dè khi xem phim kinh dị dịp đầu năm đâu. Khán giả cứ đi xem phim này đi vì nó còn có tình tiết hài, nội dung gia đình nữa, chứ không chỉ có kinh dị.

Tôi bị đập mặt vào máy quay, chảy máu rất nhiều, đó là máu thật của tôi

Ngay từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy vai diễn của mình chỉ có đất diễn như thế thôi, ít hơn các diễn viên còn lại. Đó là áp lực rất lớn của tôi. 

bt1-15793243947591802673693.jpg

Khi làm phim truyền hình, nếu tập này tôi đóng chưa hay, tôi có thể đóng tiếp tập sau cho tốt hơn. Nhưng phim chiếu rạp chỉ có 120 phút thôi, nếu không gây ấn tượng thì tôi coi như thất bại.

Sau khi xem xong bộ phim, tôi thấy chưa hài lòng về bản thân. Tôi là người luôn khắt khe, tự tạo áp lực với bản thân mình, nên tôi nghĩ nếu được đóng lại tôi sẽ làm tốt hơn.

Có những cảnh quay, tôi đã phải lăn lộn, đổ máu. Chẳng hạn, ở đoạn tôi đánh nhau với chị Thu Trang, hai chị em tôi phải quay nguyên đêm, bầm dập hết cả người.

Tôi bị đập mặt vào máy quay, chảy máu rất nhiều, mắt sung lên, đó là máu thật của tôi. Tôi hỏi mọi người đó là máu tôi hay máu hóa trang, mọi người nói là máu hóa trang nhưng tôi xem lại thì thấy là máu thật của mình.

Sau đó, tôi chỉ được nghỉ 5 phút rồi cầm máu, lau vết thương, rồi lại phải quay tiếp. Tôi biết mọi người làm việc rất cực khổ nên không muốn kêu than.

Về nhà, tôi thay quần áo thì thấy người mình bầm tím hết. Có thể lúc xem phim, mọi người chưa thỏa mãn, nhưng chúng tôi đã phải cố gắng rất nhiều.

bt4-1579324383863959165378.png

Tôi không ngại chồng xem được cảnh nóng giữa tôi và Quốc Trường

Về phim này, tôi tiết lộ là có cảnh nóng. Tôi không ngại chồng xem được cảnh nóng giữa tôi và Quốc Trường vì vợ chồng tôi cả thời gian yêu lẫn cưới tới giờ đã 12 năm rồi, nên không đến mức chỉ vì một vài cảnh nóng mà không xem phim của tôi. Chồng tôi quen với chuyện tôi đóng cảnh nóng rồi.

bt3-1579324383859644225189.jpg

Trong lúc đóng cảnh nóng với Quốc Trường, tôi đã phải uống mấy ly rượu mới quay được. Từ trước đến giờ, tôi chưa đóng cảnh nào chủ động hôn diễn viên nam một cách mãnh liệt như thế.

Tôi còn hỏi anh Nhất Trung là có nhất thiết phải đóng cảnh đó không thì anh ấy nói là phải đóng thể lột tả nhân vật. Tôi nghe xong lo lắng lắm, biết được có rượu thật ở đó nên uống luôn và chỉ mất hai lần là đóng xong cảnh đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022