Lee Min Ho và Song Hye Kyo đều là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn. Không chỉ có trong thành vô số bộ phim vang danh châu Á, hai ngôi sao này còn sở hữu ngoại hình cực đẹp. Chỉ một khoảnh khắc xuất hiện cạnh nhau, Lee Min Ho và Song Hye Kyo đã được dân tình “đẩy thuyền” hẹn hò.

Mới đây, dân tình bất ngờ soi ra được động thái như ngầm xác nhận hẹn hò của Lee Min Ho và Song Hye Kyo. Theo đó, vào ngày 17/4 nam diễn viên Vườn Sao Băng đã đăng tải vlog quay ở biển mang tên Night, Sea. Và chỉ 1 ngày sau đó, Song Hye Kyo cũng đăng tải ảnh biển kèm theo đó là dòng chú thích “Tạm biệt đảo Geoje”. Động thái này của cặp đôi đã khiến fan couple đứng ngồi không yên.

hvnizn8z571-ydwxefr1oj2-22z793jsnr3.jpgz2385hx98c1-ecx7b1lenx2-7nvfg3ppoy3.jpg Động thái được cho là ngầm xác nhận hẹn hò của Song Hye Kyo và Lee Min Ho

Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp giữa Lee Min Ho và Song Hye Kyo. Hình ảnh của nữ diễn viên The Glory là để kỷ niệm hoàn thành bộ phim Dark Nuns, trong khi đó vlog của Lee Min Ho đã quay xong từ lâu. Đây hoàn toàn không thể coi là bằng chứng “lovestagram” của cả hai được.

Dù chưa từng hợp tác đóng phim chung, thế nhưng Lee Min Ho và Song Hye Kyo vẫn là một cặp đôi có rất đông fan couple. Trước đó, nam diễn viên Vườn Sao Băng cũng từng thừa nhận rằng Song Hye Kyo chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Anh chàng dành cho đàn chị rất nhiều lời khen có cánh về cả nhan sắc và khí chất.

unf2ml9s471-rggrbze7ox2-3po0qwih883.jpg Lee Min Ho và Song Hye Kyo được đẩy thuyền hẹn hò

Dân tình hi vọng Lee Min Ho và Song Hye Kyo có thể hẹn hò, nếu không thì hãy cùng hợp tác trong một bộ phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022