jennie-blackpink-va-nhung-lan-bi-chi-trich-du-doi-17256035865091220728825.jpg

ODDATELIER Entertainment thông báo khởi kiện những bình luận ác ý, bịa đặt nhắm vào Jennie - Ảnh: Naver

Trong thông báo, ODDATELIER Entertainment nhấn mạnh: “Vừa qua, các ấn phẩm trái phép cùng các bài thông tin sai sự thật, mạo danh cha của nghệ sĩ liên tục phát tán. Chúng tôi xin khẳng định rõ ràng các thông tin sai sự thật nói trên hoàn toàn không liên quan đến Jennie".

“Chúng tôi đang thực hiện hành động pháp lý chống lại các bài phỉ báng, quấy rối tình dục và vu khống ác ý khi truyền bá thông tin sai lệch về Jennie” - ODDATELIER Entertainment cho biết thêm.

Jennie liên tục bị tấn công 

Hành động dứt khoát của ODDATELIER Entertainment được người hâm mộ ủng hộ, vì gần đây Jennie liên tục bị bôi nhọ bởi Sojang, một YouTuber nổi tiếng.

unnamed-1725604008323746550256.jpg

Sojang liên tục "bóc phốt" các thần tượng K-pop dù không có bằng chứng xác thực - Ảnh: X

Theo Times Now, Sojang là kênh YouTube được điều hành bởi một người phụ nữ Hàn Quốc tên là Park Joo Ah, khoảng 40 tuổi, chuyên đưa những tin tức “chấn động” về K-pop mặc dù không có bằng chứng.

Nữ YouTuber thường xuyên khẳng định một số người nổi tiếng đang bắt nạt người khác hoặc họ đang hẹn hò với nhau. 

Ngoài Jennie, nhiều thần tượng K-pop đã bị Sojang gọi tên như RM và V (BTS), Jang Wonyoung (IVE), Winter (aespa)...

Không chỉ bị bịa đặt thông tin, Jennie còn bị tấn công bởi những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang cao cấp vào tháng 7-2024, nữ thần tượng liên tục bị “ném đá” vì một số khán giả cho rằng cô tăng cân, không biết quản lý hình tượng của một idol.

Vào tháng 8-2022, Jennie cũng bị chỉ trích trên mọi “mặt trận” khi một tài khoản ẩn danh phát tán hàng loạt ảnh được xem là bằng chứng hẹn hò cùng V (BTS).

Tài khoản này viết: "Jennie có thể đã hủy theo dõi mọi người, nhưng quá muộn rồi. Ảnh chụp chung với V (BTS) và ảnh trong bồn tắm đã bị lộ”.

Những người hâm mộ thành viên BlackPink rất tức giận vì quyền riêng tư của nữ thần tượng bị xâm phạm nghiêm trọng nhưng công ty quản lý lúc đó là YG Entertainment lại im lặng.

Thế nên hành động kiên quyết bảo vệ Jennie của ODDATELIER Entertainment được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

“Phải vậy chứ, CEO Kim làm mạnh lên giúp em với”, “tuyệt vời”, "ủng hộ Jennie" - người hâm mộ bình luận dưới bài đăng của công ty.

jennie-4-413-1725603876609127953863.jpg

Những hình ảnh được xem là bằng chứng hẹn hò của V và Jennie bị phát tán - Ảnh: Naver

Liên tục bị chỉ trích vì những thông tin tiêu cực đã khiến Jennie bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng.

Năm 2023, trong một chương trình radio, nữ thần tượng thú nhận có những thời điểm, thông tin tiêu cực, áp lực từ cuộc sống của người nổi tiếng khiến cô tuyệt vọng.

"Tôi liên tục làm tổn thương bản thân, trong các buổi biểu diễn và cả cuộc sống, khi so sánh mình với các cô gái khác. Đôi lúc tôi muốn ném điện thoại xuống biển rồi biến mất. Biến mất để không ai tìm ra mình" - Jennie nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022