Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) rất nghiêm túc trong việc khởi nghiệp nên cả hai đã nghiên cứu trend giới trẻ yêu thích để tìm ra cách tiếp cận trong việc bán hàng. Cuối cùng, cả hai đã quyết định sẽ bán xúc xích nướng đá - một món đồ ăn vặt có vẻ đang thịnh hành.

 

Trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 28, thấy Chải chí thú làm ăn, Pu (Thu Hà Ceri) có vẻ rất mừng cho "chồng sắp cưới". Cô mua xúc xích mở hàng cho Chải và Tả. Khi Chải không chịu lấy tiền của "vợ", Pu nói mở hàng phải trả tiền mới may mắn.

jkfuk.jpg
hjluhl.jpg
fghdftyt.jpg

Trong khi đó, ông Vinh (NSƯT Đức Khuê) hỏi han con trai làm việc có mệt không, Quang (Võ Hoài Vũ) nói cũng đã biết thế nào là lao động chân tay. 

Ông Vinh nói: "Làm nhiều thì thành quen thôi". Thấy vậy, Quang sửng sốt không chịu giúp bố: "Mai bố muốn làm thì thuê người mà làm, con không phải giúp việc".

Ở một diễn biến khác, khi Chải và Tả đang bán hàng, một đại ca giang hồ xuất hiện và nói "Ai cho chúng mày bán hàng ở đây". Chải lắp bắp không trả lời được. Không biết chuyện gì sẽ đến với công việc bán hàng rong của Chải và Tả. 

Diễn biến chi tiết tập 28 phim "Đi giữa trời rực rỡ" lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022