Hồng Diễm và Huyền Lizzie đều là những diễn viên thực lực và được bảo chứng thông qua nhiều vai diễn cho các dự án phim lớn của VTV. Tuy nhiên, việc họ ngại làm mới mình khi liên tục đảm nhận vai diễn có màu sắc cũ và dậm chân tại chỗ trong diễn xuất lại đẩy khán giả ra xa. 

oodwpfxd1x1-xzx6c6csef2-qkurcdywfd3.jpg

Hồng Diễm đang tạo tiếng vang với vai Ngân Hà trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Tuy nhiên, ngay từ những tập đầu lên sóng, nữ diễn viên đã liên tục nhận phản ứng trái chiều từ diễn xuất đến trang phục, tạo hình nhân vật. Đa phần ý kiến cho rằng nữ diễn viên một màu, thiếu sự đầu tư để nhân vật có sức nặng hơn và tạo được nhiều bất ngờ hơn. 

Điều đáng trách hơn là trong những phân đoạn tình cảm, nét diễn của cô hời hợt, gượng ép và có phần khiên cưỡng. Nguyên nhân là Hồng Diễm giữ khoảng cách với bạn diễn, đặt ra nguyên tắc riêng khiến nhân vật thiếu sự tự nhiên và động chạm cần thiết khi diễn cảnh yêu đương. 

awppo9hnzu1-bi097fucum2-3sywvm6wvy3.png

Nhiều bình luận gay gắt như: "Từ nay về sau Hồng Diễm đừng diễn vai yêu đương nữa thì tốt chứ nghe chị thoại, nhìn cách chị diễn không cảm được chút nào tình yêu đôi lứa", "Không hiểu sao vẫn nhiều người mê Hồng Diễm thế. Nhìn thấy Hồng Diễm là không muốn xem phim rồi", "Hồng Diễm nên ngừng đóng phim một thời gian để nhìn lại mình, cách diễn xuất và thể hiện nhân vật của mình"... Từ đó cho thấy khán giả đã quá ngao ngán với nữ diễn viên này. 

ztamf6yhe31-c4sqvlup5k2-0oi12xdiwh3.jpg

Tương tự như Hồng Diễm, Huyền Lizzie cũng gặp kiếp nạn này. Diễn xuất của Huyền Lizzie và Mạnh Trường trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau bị người xem la ó, thậm chí, vai diễn của cô bị đánh giá độc hại và nhàm chán.

Để diễn ra nét bất cần và hơi láo của nhân vật này, Huyền Lizzie liên tục biểu cảm cười nhếch mép, thở dài, thổi phù. Tất cả lại mang cho cô phản ứng ngược và gây khó chịu cho người xem. Không ít khán giả tuyên bố nghỉ xem phim vì nhân vật chính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022