23/06/2024-29/06/2024

Lisa bị tố đạo nhái Traviss Scott

Không cần bàn cãi, ROCKSTAR của Lisa chính là sản phẩm âm nhạc đang được quan tâm nhất thế giới. Sự trở lại của Lisa dưới trướng công ty riêng LLOUD nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả.

zpxdnjv35i1-vr42nklryr2-cb1iwkj7so3.jpeg

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng thế giới xôn xao trước nghi vấn Lisa đạo nhái trong MV ROCKSTAR. Cụ thể, phân cảnh Lisa đứng giữa rất nhiều bạn diễn với khăn trùm đầu được cho là giống đến 99% một phân cảnh trong MV FE!N của nam nghệ sĩ Travis Scott.

Nhiều người hâm mộ của Lisa cũng phải thừa nhận về sự giống nhau của hai phân cảnh. Tuy nhiên họ cho rằng chỉ với một phân cảnh thì không thể kết luận Lisa đạo nhái mà đây có thể là sự truyền cảm hứng từ Travis Scott.

Hiện tại vẫn có nhiều tranh cãi xung quanh chuyện Lisa có đạo nhái hay không. Nhưng rõ ràng đạo diễn MV và đạo diễn hình ảnh mới là người có thể đưa ra lời giải thích đến những khán giả còn đang thắc mắc.

lbhvq9g7su1-sj1okr7aks2-7qzy7w5j263.jpg

Nhóm nhạc nữ mới của HYBE bị tố 'bắt chước'

Supertone Co., công ty công nghệ âm thanh và AI thuộc sở hữu của HYBE, vừa chính thức ra mắt nhóm nhạc nữ ảo mang tên SYNDI8. 

SYNDI8 có 4 thành viên Canary, Nest, Goyo và Raven. Dự án đầu tay của nhóm là "MVP" phát hành toàn cầu vào ngày 27/6, bao gồm các bài hát "ATOTA’, "My Fantasy" và "True Color". Nhóm nhạc nữ này hoạt động chủ yếu trong thế giới ảo được đặt tên là Nansy Land. 

8ac1c58q4z1-26klmh1sog2-7au2dk6s8y3.jpeg

SYNDI8 là nhóm nhạc ảo của HYBE. 

Sau khi SYNDI8 được giới thiệu, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu đặt nghi vấn nhóm nhạc ảo của HYBE đã “tham khảo quá đà" từ một girlgroup Kpop đời thực là aespa.

Khán giả phát hiện một trong những thành viên SYNDI8 được đặt tên là Canary. Khi phát âm bằng tiếng Hàn nghe giống như "Kanari", trực tiếp gợi liên tưởng đến cô nàng Karina của aespa. Thêm vào đó, chiều cao hay MBTI mà thần tượng ảo Canary sở hữu (168 cm, ENFP) cũng hoàn toàn giống với Karina ngoài đời. 

zy2htkks8u1-3iimm2m34g2-t0qcteur833.jpg

Một thành viên SYNDI8 được cho là học hỏi Karina của aespa. 

Không chỉ nghệ danh, cư dân mạng đồng ý rằng nhóm nhạc ảo SYNDI8 đã tham khảo cả bìa album cho đến trang phục của các thành viên aespa. Một số người còn lên tiếng mỉa mai HYBE thiếu sáng tạo và không có khả năng tạo ra sản phẩm nguyên bản. Những bình luận như "Kanari? Họ đang cố tình sao chép Karina của aespa đấy à?", "Trang phục của Canary giống hệt Karina mặc ở K-Link Festival", "Bang Si Hyuk chắc hẳn rất yêu aespa"... tràn ngập trên các diễn đàn mạng xã hội.

Đáng nói, chủ tịch HYBE Bang Shi Hyuk vốn coi aepsa là đối thủ đáng gờm đối với các nhóm nhạc nữ của mình. Ông từng gửi tin nhắn cho Min Hee Jin có nội dung "cô có thể giẫm đạp lên aespa không?", muốn nữ CEO và NewJeans vượt mặt nhóm nữ nhà SM Entertainment về thành tích. 

nts2ue88w51-het3nspvnx2-mlcl5rktfh3.jpeg

K.Will sẽ làm phần 3 cho Please Don't

Năm 2012, K.Will cùng MV "Please Don't" từng gây sốt cộng đồng mạng khi kể chuyện tình yêu đơn phương đau lòng với cú “quay xe" cực gắt. Nhiều năm qua, người hâm mộ luôn mong chờ phần tiếp theo, mong mỏi hai nam chính Seo In Guk và Ahn Jae Hyun sẽ có một kết thúc hạnh phúc. 

nlf6szjn371-mq1cgkfprh2-0am7vycbl63.jpeg

 MV "Please Don't" của K.Will để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Sau hơn một thập kỷ, K.Will đã đáp ứng nguyện vọng ấy. Nam ca sĩ vừa trình làng phần 2 thông qua ca khúc mới "No Sad Song For My Broken Heart". Tuy nhiên, anh khiến khán giả hụt hẫng tột cùng vì mang đến cái kết đầy bi kịch khi để nhân vật của Seo In Guk qua đời.

Người hâm mộ không mấy vui vẻ khi đón nhận cú "twist" mới này. Một lần nữa, họ đặt kỳ vọng vào phần 3 với kết thúc có hậu xứng đáng cho chuyện tình ngang trái của Seo In Guk và Ahn Jae Hyun. Dường như K.Will cũng đã có kế hoạch cho điều này. 

Trên mạng xã hội, một khán giả tiết lộ mình đã tham dự buổi ghi hình chương trình âm nhạc “The Seasons" nơi K.Will là khách mời. Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đang ấp ủ phần 3 với sự tham gia của cả Seo In Guk và Ahn Jae Hyun. 

r32axc7b6k1-z2rqo1obt32-pzcnj4ayaj3.jpg

Phần 2 mang đến bi kịch cho Seo In Guk và Ahn Jae Hyun. 

Anh ấy nói rằng đang lên kế hoạch thực hiện một video âm nhạc cho bài hát mới của mình. Ahn Jae Hyun thích quá nên đã đồng ý ngay lập tức. Anh ấy còn nhá hàng phần 3 nữa chứ, bảo là đã có lời thề vườn đào với Ahn Jae Hyun và Seo In Guk. Thật điên rồ", cư dân mạng kể. 

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích khi biết rằng chuyện tình của hai nam chính Ahn Jae Hyun và Seo In Guk vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên, liệu cái kết đó có thực sự viên mãn hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

G-Dragon thừa nhận Big Bang chỉ còn 3 người

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, G-Dragon đã có nhiều chia sẻ xoay quanh chủ đề âm nhạc và thời trang. Như mọi khi, cuộc trò chuyện cũng đề cập đến Big Bang. Nam nghệ sĩ hoàn toàn thoải mái bày tỏ những suy nghĩ của mình.  

Khi phóng viên thắc mắc liệu những lúc ở cùng nhau, các thành viên Big Bang có thảo luận về thị trường Kpop hiện tại hay lứa nghệ sĩ đàn em hay không, G-Dragon gây bất ngờ với phản ứng đầu tiên sau khi nghe câu hỏi: “Thành viên của chúng tôi? À, bây giờ chúng tôi có 3 người thôi”. 

qpgc6b9xnn1-qvemul1e312-ffgj6k228h3.jpg

G-Dragon cho biết Big Bang chỉ còn 3 người. 

Sau đó, G-Dragon tiếp tục: "Không, chúng tôi không nói về thị trường âm nhạc hiện tại khi ở cạnh nhau. Tất nhiên, chúng tôi vẫn chia sẻ những chủ đề hoặc câu chuyện đang "hot" một cách tự nhiên. Nhưng có lẽ đối với các hậu bối, chúng tôi hơi khó gần nhỉ?".

Đây có lẽ là lần đầu tiên G-Dragon trực tiếp lên tiếng về tình hình hiện tại của Big Bang. Sau sự rời đi “phũ phàng" của T.O.P, nam nghệ sĩ dường như đã chấp nhận việc nhóm chỉ còn Daesung, Taeyang và chính anh, trừ thành viên Seungri đã chủ động rời nhóm vì bê bối Burning Sun vào năm 2019. 

Đầu năm 2022, T.O.P thông báo sẽ không tiếp tục đồng hành cùng YG Entertainment sau hơn 15 năm gắn bó. Dù rời công ty, nam nghệ sĩ tuyên bố vẫn tham gia vào dự án âm nhạc của Big Bang. Sau đó, nhóm đã phát hành ca khúc “Still Life”, đánh dấu sự trở lại với đội hình 4 thành viên. 

lafif8lxsy1-80ug1ibakq2-q0oq9xbspz3.jpeg

T.O.P xác nhận rời Big Bang. 

Tuy nhiên đến cuối tháng 5/2023, T.O.P gây xôn xao khi trực tiếp xác nhận anh không còn là thành viên Big Bang thông qua việc trả lời bình luận của khán giả: "Tôi rút lui rồi. Kể từ năm ngoái, tôi đã nói với các bạn rằng tôi sẽ rời đi và bây giờ tôi đang ở trong một chương mới trong cuộc đời". Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn thẳng tay gạch bỏ cụm từ Big Bang đằng sau tên mình đồng thời chia sẻ bài báo nói rằng anh đã rời nhóm. Động thái này khiến fan cảm thấy khó hiểu vì quá vô tình. 

Rosé tiết lộ về ca khúc mới

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh Rosé xuất hiện tại sân bay cho chuyến công tác tại Paris đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trong clip, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, vừa di chuyển, Rosé liên tục trò chuyện vô cùng thân thiện với fan. 

Đáng chú ý, một bạn fan đã hỏi Rosé về sản phẩm âm nhạc mới: "Bạn có thể cho mình biết concept của bài hát mới là gì được không?". Câu hỏi của bạn khán giả này chắc chắn cũng chính là tò mò của đa số fan Rosé, bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô nàng dưới trướng của The Black Label - công ty chủ quản mới của Rosé.

Nhận được câu hỏi này, Rosé nhẹ nhàng từ chối: "Không được đâu" cùng biểu cảm "cưng xĩu". Bạn fan này không hề buồn vì Rosé không hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới, ngược lại còn cho biết sẽ tiếp tục chờ đợi đến khi phía nữ ca sĩ chính thức công bố. 

ngugld0jwt1-esfbi2u9ho2-ucw8fuv56b3.gif

Trước đó, Rosé đã có bài đăng thông báo về việc nữ ca sĩ chính thức gia nhập The Black Label sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với công ty cũ là YG. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ phấn khích khi cho biết cô nàng đang ấp ủ những dự án âm nhạc mới và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. 

6q7960wzzs1-ljyfhdf1292-6tesyxbdmt3.jpg

Một số MV Kpop ra mắt tuần qua:

Cosmic - Red Velvet

ROCKSTAR - LISA

DEBUT - KATSEYE

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022