Trạm cứu hộ trái tim hiện đang là bộ phim truyền hình Việt giờ vàng thu hút nhiều sự chú ý nhất. Thế nhưng đồng thời, đây cũng là tác phẩm vướng nhiều tranh cãi vì có nhiều tình tiết vô lý, cũng như là cách xây dựng nhân vật nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm thủ vai) vô dụng, gây ức chế cho khán giả. Có lẽ, bất cứ ai xem phim cũng ít nhất một lần cảm thấy tức tối trước cách xử lý vấn đề có phần nhu nhược và thiếu quyết đoán của Ngân Hà. 

1xzhsdqjd21-gi8cdwliek2-vif07jjoyl3.jpg

Cùng đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim báo thù, Hồng Diễm nhận được nhiều lời khuyên về việc học tập Song Hye Kyo. Nếu phải chỉ ra một bộ phim trả thù đình đám bậc nhất trong vài năm trở lại đây, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay tới The glory của Song Hye Kyo. 

o7kms59wy71-a9hcyj6bm02-2e92jruotc3.jpg

Trong phim, nhân vật nữ chính Moon Dong Eun phải trải qua cả tấn bi kịch, bị bạo lực học đường một cách nặng nề nhưng không thể làm gì. Thế nhưng sau nhiều năm, cô đã trở lại, từng bước điều tra và lên một kế hoạch tỉ mỉ để trả thù. Cô nắm được điểm yếu của từng người, làm cho bọn chúng đấu đá lẫn nhau, cuối cùng bắt toàn bộ những kẻ từng làm hại mình phải trả giá đắt.

irlzj39zg21-0o9d16f0ih2-tbiluob9n13.png

So với Moon Dong Eun, thực tế tình cảnh của Ngân Hà do Hồng Diễm đảm nhận có phần "dễ thở" hơn nhiều khi cô có người bạn Mỹ Đình xuất thân giàu có, gia đình nhà ngoại cũng là trâm anh thế phiệt. Vì thế nếu Ngân Hà được thiết lập tương tự như Moon Dong Eun, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một màn trả thù mãn nhãn khi nữ chính sẽ lên một kế hoạch hoàn mỹ, tìm cách điều tra để nắm bắt được nhược điểm của Nghĩa và An Nhiên, để rồi bắt đôi "gian phu dâm phụ" phải nhận kết cục xứng đáng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022