Sáng nay 23/6, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Buổi lễ được diễn ra theo nghi thức truyền thống, chỉ có người thân và một số bạn bè thân thiết tham dự. 

pkqz619ngd1-5bhvi1nno32-z3no3k9tkg3.jpg Cặp đôi trao nhau ánh mắt tình tứ.

Midu tổ chức lễ vu quy tại căn biệt thự mới ở Quận 2, TP.HCM. Dù cặp đôi hiện tại chưa đăng ảnh trong ngày trọng đại, nhưng những hình ảnh hiếm hoi đã khéo léo hé lộ. Hai nhân vật chính xuất hiện với visual bừng sáng, chiếm trọn spotlight trong trang phục áo dài màu đỏ. Cặp đôi chọn out fit màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn.

Thiếu gia Minh Đạt nở nụ cười đầy rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc khi chính thức được "rước Midu về dinh". Bên cạnh đó, dàn bê tráp cực "hùng hậu" toàn những gương mặt đình đám như: Trần Anh Huy, Minh Xù, Lãnh Thanh, Tú Hảo, Dương Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi, Tam Triều Dâng,.... 

5ggh3t79571-39rvuqgqfs2-b4kfxvbd1c3.jpg Midu xinh đẹp trong bộ áo dài màu đỏ. x4edyp81du1-fhzmbcu3tb2-ibt9oosxaz3.jpg Dàn bê tráp toàn siêu phẩm.

Lễ cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào 17 giờ 30 phút ngày 29/6 tại một trung tâm hội nghị ở TP. Thủ Đức, trực thuộc TP.HCM. Cặp đôi đặt ra dresscode cho khách mời là trắng và đen. 

Bên cạnh đó, khách mời được khuyến khích không đưa trẻ em dự tiệc cưới cùng và cần phản hồi tham gia trước ngày 23/6 để cô dâu, chú rể chốt danh sách số lượng khách mời. 

7ra7nv4kk01-b24gqzgmsj2-ykpie8meg03.jpg Midu - thiếu gia Minh Đạt chính thức về chung nhà.

Nói về chồng là thiếu gia Minh Đạt, Midu không ngại dành những lời "có cánh" cho bạn đời: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022