Với sự thành công của hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật hay gần đây nhất là Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử trở thành một trong những gương mặt được mong đợi sẽ thay thế lứa tiểu hoa 85. Nhưng kỳ vọng nhiều thì thất vọng cũng càng nhiều. Dương Tử giờ đây lại bị khán giả chê trách vì có những hành động quá lố, đã thế lại còn loay hoay mãi trên con đường lưu lượng. 

saostar-pzqoxx63d9u4e8xa.jpg

Vẫn còn nhớ vào thời điểm hai tháng trước, khi Dương Tử Quỳnh vinh dự trở thành nữ nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar. Dương Tử lúc đó cũng bất ngờ trở nên hót hòn họt vì được fan thi nhau kéo vào chúc mừng như thể idol mình mới là người được xướng tên ở lễ trao giải danh giá. Hành động này đã dấy lên nhiều tranh cãi, phải chăng phía Dương Tử thèm khát độ nổi tiếng đến thế hay sao?

saostar-uq9c8s89464a9ril.jpg

Tuy nhiên, khác với lúc trước, Dương Tử sau vụ việc này không còn thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế mới thấy được danh tiếng của nàng tiểu hoa 9x này quả thật không còn được như xưa. Lý do là bởi cô nàng dường như chỉ đang muốn trở thành diễn viên lưu lượng thuần túy, dẫn đến danh tiếng và diễn xuất cũng tuột dốc không phanh. 

saostar-62nocmydss0v4fo5.jpg

Từng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ có khả năng xử lý tâm lý nhân vật tốt, ấy thế mà trong những tác phẩm gần đây, diễn xuất của Dương Tử lại bị chê bai đến thảm hại. Ngay ở cả thể loại cổ trang sở trường, cô nàng dường như cũng không có sự đổi mới, thay vào đó là gương mặt luôn đặc một biểu cảm, đơ cứng và cố gồng thấy rõ. 

saostar-t6ho1zopn78q646j.jpeg

Khi đang dần bước lên thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp thì đáng tiếc Dương Tử lại lựa chọn đi theo con đường lưu lượng thuần túy với những vai diễn thần tượng thuần túy không có tính đặc sắc. Việc này dường như đã khiến hình ảnh của Dương Tử không còn được xem trọng trong mắt khán giả mặc dù bạn diễn của cô nàng cũng toàn những gương mặt lưu lượng đình đám khác như Tiêu Chiến, Thành Nghị. 

Xem thêm: Dương Tử sắp đối đầu Bạch Lộc, ai cũng hot nhưng thắng được phải có 'duyên'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022