Trong tuần đầu tiên ra rạp, bộ phim "Deadpool & Wolverine" của hãng Disney đã thu về 205 triệu USD tại các rạp chiếu phim Bắc Mỹ, 233,3 triệu USD tại các rạp trên toàn cầu. Tổng cộng, "Deadpool & Wolverine" đã thu về 438,3 triệu USD trong tuần đầu mắt. Con số này phá kỷ lục về phim hạng R (không dành cho người dưới 17 tuổi nếu không có phụ huynh hoặc người bảo hộ đi kèm) có doanh thu cao nhất.

427910749_743164057766201_6774750819086433239_n.png.jpg
"Deadpool & Wolverine" là sự kết hợp của hai nam tài tử hàng đầu Hollywood Ryan Reynolds và Hugh Jackman.

Hiện tại, "Deadpool & Wolverine" đứng vị trí thứ 6 những bộ phim có doanh thu cao nhất năm, sau Inside Out 2 (1,5 tỷ USD), Dune: Part Two (712 triệu USD), Despicable Me 4 (678 triệu USD), Godzilla x Kong: The New Empire (568 triệu USD) và Kung Fu Panda 4 (546 triệu USD). Bộ phim cũng lọt vào Top 8 phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại, đánh dấu một thành công vang dội cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

"Deadpool & Wolverine" đạt điểm A trên CinemaScore, điểm số gần như hoàn hảo khi ra rạp. Điểm số từ khán giả dành cho bộ phim là 97% trên Rotten Tomatoes, điểm số cao thứ hai từ trước đến nay đối với một bộ phim của Marvel sau "Spider-Man: No Way Home".

"Deadpool & Wolverine", bom tấn Marvel duy nhất ra mắt trong năm 2024, không chỉ gây sốt vì màn kết hợp của hai siêu anh hùng mà còn bởi sự góp mặt của hai nam tài tử hàng đầu Hollywood là Ryan Reynolds và Hugh Jackman. Dàn diễn viên phụ gây sốt không kém của phim bao gồm Emma Corrin, Matthew Macfadyen, Morena Baccarin,...

449315544_507477628462647_6277602956586451621_n_1.png.jpg

Chia sẻ về thành công của "Deadpool & Wolverine" trong tuần đầu ra mắt, Ryan Reynold tin rằng bộ phim đã "tạo ra sự cân bằng mà các bộ phim khác chưa làm được". 

"Dù Deadpool & Wolverine xếp hạng R nhưng chúng tôi đặt mục tiêu làm một bộ phim có đủ tiếng cười, hành động và tình cảm để thu hút khán giả, bất kể bạn có phải là người yêu thích thể loại siêu anh hùng hay không", Reynold nói.

Ryan Reynold gọi "Deadpool & Wolverine" là bộ phim “bốn góc phần tư”, ám chỉ sự hấp dẫn của chúng đối với bốn đối tượng khán giả: trẻ và già, nam và nữ. Nam diễn viên tin rằng "Deadpool & Wolverine" thuộc thể loại phim vui nhộn dành cho cả gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. 

Trang Rotten Tomatoes đánh giá "Deadpool & Wolverine": "Ryan Reynolds dí dỏm, trong khi Hugh Jackman đóng vai trò trụ cột của Deadpool & Wolverine. Một bộ phim hài hước, bất ngờ, liên tưởng đến kỷ nguyên đã qua của phim siêu anh hùng". Trang Variety dẫn lời nhà phê bình Peter Debruge dành lời khen ngợi cho bom tấn của Marvel: "Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Disney hậu thuẫn đang cạn kiệt, toàn bộ thể loại siêu anh hùng cần sự thay đổi, Deadpool chính là người làm điều đó".

Tờ The New York Post cho rằng "Deadpool & Wolverine" là tác phẩm hay nhất mà Marvel từng cho ra mắt kể từ "Spider-Man: No Way Home" (2021). Bộ phim mang đến cảm xúc hoài niệm qua số lượng lớn cảnh quay về những nhân vật cũ. Trang bình luận phim ScreenRant đánh giá "Deadpool & Wolverine" giống chuyến phiêu lưu hấp dẫn giữa nhiều vũ trụ Marvel.

"Deadpool & Wolverine" là phần thứ 3 trong thương hiệu "Deadpool". Trong phần phim thứ 3, Deadpool và Wolverine, lần lượt do Ryan Reynolds và Hugh Jackman thủ vai, nhận nhiệm vụ từ Tổ chức Phương sai Thời gian (TVA) mà theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhiệm vụ này "làm thay đổi cả lịch sử của MCU". Ban đầu, cả hai bất đồng vì tính cách đối lập. Sau những trận đấu tay đôi, họ miễn cưỡng bắt tay nhau bảo vệ hòa bình thế giới.

Với thành tích ra mắt vượt kỳ vọng, giới quan sát nhận định "Deadpool & Wolverine" sẽ sớm đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bom tấn thứ hai trong năm 2024 chạm cột mốc này, sau phim hoạt hình "Inside Out 2".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022