Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả xem đài vào các buổi tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần. Phim đánh dấu màn hợp tác của các diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt: Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Bình An, Quỳnh Lương,...

Ở tập 12 của phim sắp lên sóng, Quân (Nhan Phúc Vinh) khiến Mai Anh tức điên khi úp mở về cô bạn nhỏ mà mình yêu quý, Happi và Voi không hài lòng khi mẹ mình đi gặp gỡ chú Trung. Trong khi đó, mẹ Khôi (Bình An) quyết định dọn sang nhà con ở, như muốn kiểm chứng về tin đồn hai vợ chồng không ngủ cùng nhau.

saostar-19jvcshqai4gugvw.pngsaostar-19jvcshqai4gugvw.png

Mở đầu đoạn preview mà nhà đài vừa đăng tải, Mai Anh chất vấn Quân lý do vì sao vắng mặt tại buổi liên hoan của công ty. Theo đó, Quân cho biết mình đi gặp cô bạn nhỏ, nhưng không nói rõ danh tính khiến Mai Anh tức điên. Quân tiết lộ anh chỉ muốn giữ bí mật về danh tính người đó cho riêng mình, không muốn để ai biết. Theo Mai Anh, đây chắc hẳn là người đặc biệt trong đời Quân mới khiến anh bỏ bê cô và công ty như vậy.

saostar-dlwyat4c03f068do.pngsaostar-dlwyat4c03f068do.pngsaostar-xu3s4pbadahb6uik.pngsaostar-xu3s4pbadahb6uik.png

Trong một diễn biến khác, Hạnh và Vy (Quỳnh Lương) đến gặp bạn cũ, cả ba có dịp ôn lại kỷ niệm xưa. Tại đó, Vy chất vấn Trung rằng anh còn thích Hạnh không, trước sự ngượng ngùng của cả hai. Nhìn vẻ mặt của Trung và Hạnh, có vẻ như cả hai đã có chút tình cảm với nhau, phải chăng đây sẽ là cặp đôi mới của phim?

Đứng từ xa, bé Happi và Voi cảm thấy không hài lòng khi mẹ mình gặp gỡ chú Trung. Với Happi, người này chẳng đẹp bằng chú Quân, Voi cũng chê xấu hơn bố Khôi của mình. Theo hai bé, việc chú Trung gặp mẹ Hạnh và mẹ Vy cùng lúc chắc chắn có vấn đề.

saostar-ilr1tquz6eksdo7s.pngsaostar-ilr1tquz6eksdo7s.pngsaostar-2fed81n0nc2ky3xi.pngsaostar-2fed81n0nc2ky3xi.png

Tại nhà Khôi, mẹ anh quyết định dọn sang ở cùng vợ chồng con trai. Quyết định của bà khiến vợ chồng Khôi - Vy rất hoảng hốt. Ban đầu, Khôi nghĩ mẹ muốn đòi lại căn nhà đang ở nên đã lập tức đi tìm nhà mới. Tuy nhiên, mẹ Khôi lại gọi hai vợ chồng ngồi xuống và chuẩn bị công bố với cả hai một chuyện quan trọng.

saostar-zlf5jzc0j8geges8.pngsaostar-zlf5jzc0j8geges8.pngsaostar-gwudc5av77z9ema4.pngsaostar-gwudc5av77z9ema4.png

Dường như tiết lộ của Voi về việc ba mẹ ngủ riêng ở tập trước đã khiến bà quyết định dọn sang ở cùng để kiểm chứng. Trước tính toán của mẹ, liệu vợ chồng Khôi - Vy sẽ làm cách nào để vượt qua? Bí mật về chuyện ngủ riêng, kết hôn nhưng không có tình yêu của cả hai có bại lộ?

Những diễn biến mới của phim Đừng Làm Mẹ Cáu lên sóng vào 21h40 thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Xem thêm tại: Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ cảnh Bình An - Quỳnh Lương hẹn hò thân mật, cặp đôi sẽ có cái kết đẹp ở cuối phim?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022