Trong "Độc đạo" tập 8, Long (Hà Việt Dũng) có được thông tin mật về việc Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) biến mất, cho thấy dấu hiệu ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) có thể đã xuất hiện trên địa bàn.

 

"Chuẩn bị xuất phát à? Những vụ thế này, lâu nay tôi toàn xông lên trước, từ hồi có cậu về khác hẳn. Hay cậu về đây luôn, 5 năm, 10 năm, anh em kề vai sát cánh, quét sạch tội phạm", Phùng (Bảo Anh) nói.

Long đáp: "Biết đâu được. Nói vậy thôi, chứ đi hay ở, đâu phải do tôi quyết định. 5 năm, 10 năm thì tôi không dám nói, nhưng tôi đang rất cần ông hậu thuẫn để phá bằng được vụ này". 

Phùng khẳng định: "Chắc chắn rồi, kể cả phải xông lên tuyến đầu với cậu, tôi cũng không nề hà". 

fhtr.jpg

Trong khi đó, Khương (Duy Hưng) bị "nương tử" Tuyết (Thanh Huế) cấm không cho đi đánh bạc. Bứt rứt, khó chịu, Khương năn nỉ Huế: "Em muốn anh như thế nào nữa? Em bắt anh phải nghe lời em thì mới yêu anh, em không cho anh đánh bạc nữa. Thỉnh thoảng em phải cho anh sinh hoạt tí chứ, em nhốt anh trong 4 bức tường ai mà chịu được".

"Nếu anh không muốn làm bạn trai tôi nữa thì đánh thoải mái", Tuyết lạnh lùng nói.

Trước thái độ kiên quyết của Tuyết, Khương nói mình đã cố gắng bao lâu mà cô lại nói câu đấy. Khương khẳng định mình yêu Tuyết.

"Chúng ta mới gặp nhau mấy ngày, anh đừng nói với tôi là chưa từng yêu ai nhé?", Tuyết trả lời.

Khương nói mình bị "sét đánh", đồng thời khẳng định mình chưa hề yêu ai, mà chỉ qua đêm với mấy người thôi.

fdhh.jpg
fdhrtj.jpg

Ở một diễn biến khác, Hồng (Doãn Quốc Đam) gặp Lý "toét" (Trung Ruồi) không chỉ mua thông tin mà còn chuẩn bị những thứ "thiết yếu" cho cuộc viếng thăm đặc biệt nào đó. Dường như mục tiêu của Hồng hiện tại đã không giống như ngày đầu lên bản Mây.

"Camera đời mới nhất đấy, dễ kết nối điện thoại, còn đây là đèn pin chuyên dụng. Để tránh dấu vân tay, anh qua trạm xá mua găng tay là xong", Lý "toét" nói. Hồng hỏi Lý: "Làm thế nào để tôi biết anh không hai mặt?".

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 8 sẽ lên sóng tối nay (17/9) trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022