Bộ phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ” là dự án kết hợp của hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Với tạo hình mới mẻ đầy táo bạo trong trailer được tung ra, bộ phim hứa hẹn đem tới cho khán giả đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Nhìn chung, trailer mang không khí căng thẳng, ly kỳ với câu chuyện xoay quanh đại mỹ nhân Ms. Q, vốn từng quen mặt với khán giả thông qua series phim “Gái già lắm chiêu” do diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận. Khác với câu chuyện tình yêu ngọt ngào và sự hào nhoáng của giới siêu giàu trước đó, “Cô gái từ quá khứ” lại lựa chọn góc nhìn phơi bày mặt tối của nữ chính với hàng loạt những nghi án về ma tuý, đường dây bán dâm trong showbiz và cả chuyện tày trời: Giết người. 

trailer_044.jpg
Nhân vật Đại mỹ nhân - Ms. Q do Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận

Được biết, sự trở lại trong bộ phim “Cô gái từ quá khứ” cũng là lần đầu tiên ngọc nữ màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc chấp nhận đóng cảnh nóng phải “lột sạch” hoàn toàn.  Năm 2010, khi đóng “Cánh đồng bất tận”, nữ diễn viên đã thẳng thừng từ chối diễn cảnh Nương bị cưỡng bức nếu buộc cô phải cởi đồ. Điều này dường như là minh chứng cho việc cô đã đặt nhiều kỳ vọng và độ “chịu chơi” của mình vào vai diễn lần này như thế nào.

“Suốt 12 năm làm nghề, nguyên tắc của tôi là luôn hỏi trước đạo diễn rằng phim này có cảnh nóng, phải cởi đồ hay không tôi mới dám nhận. Với nhân vật Hoàng Quyên, tôi phải trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng và đó là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi mình rất tin tưởng ekip cũng như bạn diễn của mình. Đến giờ này, tôi rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả!”, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

trailer_049_1.jpg
Lan Ngọc gây choáng vì phân cảnh làm tình táo bạo, lần đầu “lột sạch” 100% trên màn ảnh rộng

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng mang đến một góc nhìn hoàn toàn khác về nhân vật Ms. Q của mình, vốn tưởng chừng hoàn hảo nhưng giờ đây lại bị lật tẩy những chuyện dơ bẩn mà cô ta đã khéo léo tẩy trắng để vươn lên hàng Đại mỹ nhân Showbiz như hiện tại. Sự thay đổi tâm lý nhân vật đã thể hiện khả năng biến hoá diễn xuất của nữ diễn viên trăm tỷ này, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và thậm chí là hoang mang, không rõ cô ta là chính hay tà.

Về phần mình, Kaity Nguyễn cũng không kém cạnh đàn chị khi “lột xác” hoàn toàn ở vai phản diện, thể hiện mình là một cô gái sở hữu gương mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn trong veo nhưng lại có khả năng thao túng bậc thầy khi dễ dàng đưa Ms. Q vào bẫy. Phân cảnh cô ả uy hiếp, bắt cóc và trói gô nhân vật Hoàng Quyên hay những nụ cười ma mãnh cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả sau khi xem trailer. 

trailer_014a.jpg
Kaity Nguyễn “lột xác” trong phim mới

Được biết đến với những vai diễn nữ sinh học đường, Kaity Nguyễn dần có những bước chuyển mình trong Tiệc trăng máu, Gái già lắm chiêu 5 với hình tượng quý cô thành thị, và giờ đây, Cô gái từ quá khứ là một bước ngoặt lớn trong diễn xuất khi trở thành nhân vật phản diện khó đoán. Nữ diễn viên Gen Z này đang thể hiện một Quỳnh Yên toát ra tính “femme fatale” (quyến rũ chết người) với khả năng thao túng tâm lý người khác, từ việc trở thành “bậc thầy lừa đảo” đưa Hoàng Quyên vào trong kế hoạch trả thù của mình cho đến dùng sức quyến rũ để mê hoặc Jack, Bách khiến cả hai gã đàn ông duy nhất của phim đều thuộc về phe của cô ả. 

trailer_021_1.jpg
Sự kết hợp đáng mong đợi từ hai nữ diễn viên

Sự kết hợp của hai nữ diễn viên hàng đầu trong một kịch bản lôi cuốn, ly kỳ, giật gân và nhiều câu chuyện gai góc mới lạ chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của NSND Lê Khanh và NSƯT Hữu Châu cũng được giữ bí mật trong trailer chính thức, cùng các diễn viên khác như Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh, Xuân Lan. Bộ phim “Cô gái từ quá khứ” sẽ được khởi chiếu chính thức vào 13/10/2022 - sớm hơn 1 tháng so với thời điểm dự kiến trước đó./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022