Netflix đang đấu tranh quyết liệt để gỡ các cảnh sex trong Bridgerton khỏi một trong web khiêu dâm. Nguồn tin của The Sun cho biết: "Họ đang làm việc không ngừng nghỉ để truy lùng ra kẻ vi phạm bản quyền đã đăng những cảnh chăn gối trong phim lên mạng".

Phoebe Dynevor và Regé Jean Page - hai diễn viên chính của phim - bị sốc khi thấy đoạn phim bị phát tán trên "web đen". Một người trong cuộc nói: "Cảnh sex trong Bridgerton xuất hiện bên cạnh những nội dung khiêu dâm của trang web, làm dấy lên sự kinh tởm và tức giận. Nó khiến Phoebe và Regé Jean lo lắng. Hai diễn viên trẻ ký hợp đồng cho vai diễn để đời, nhưng không đồng ý với việc bị khán giả lợi dụng như thế này".

BRIDGERTON-102-Unit-02026R2520-4500-9728-1610936394.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=krm2akBsSfMaTRB-MC0TlA

Regé Jean Page và Phoebe Dynevor.

Người này khẳng định bất cứ ai có ý định vi phạm bản quyền và phát tán nội dung phim trái phép sẽ phải đối đầu với toàn bộ nhân lực của dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất thế giới. Hiện tại sau quá trình làm việc của Netflix, một số cảnh đã bị gỡ khởi trên web khiêu dâm trên. Vi phạm bản quyền có thể bị phạt tù lên đến 10 năm cộng với số tiền phạt không giới hạn.

Bridgerton kể về hành trình tìm kiếm tình yêu, hôn nhân của các tiểu thư và quý ông trong gia đình quý tộc Anh. Phim ra mắt hôm 25/12, được chú ý trên toàn thế giới, hiện vẫn nằm trong Top 5 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam.

Xem thêm: - Regé Jean Page: Công tước sexy của 'Bridgerton' - 'Bridgerton' - fashion show của giới thượng lưu Anh thế kỷ 19 - Cảnh liếm thìa gây sốt trong 'Bridgerton'

Thúy Anh (Theo Sun)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022