Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là tổn thất lớn đối với showbiz Việt. Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài vẫn làm việc miệt mài và vẫn còn nhiều chương trình đang dang dở. Một trong số những chương trình đó là talk show của riêng anh mang tên Chí Tài lên mây.

Dù Chí Tài đã ra đi, nhưng chương trình vẫn tiếp tục được lên sóng. Trong số mới nhất, Chí Tài tâm sự nhiều kỉ niệm về mình với danh hài Vân Sơn.

ct1-1610712859656201594056.png

Tôi nói đến đó thì Vân Sơn giận tôi và bảo "Anh nói vậy là anh coi thằng Linh hơn em"

Tôi có một số chuyện buồn với Vân Sơn mà tôi có dịp là phải kể liền vì tức lắm. Có một năm, Vân Sơn gọi điện cho tôi hẹn đi quay hình bên Úc vào ngày này tháng này. Tôi nghe được đi Úc thích quá, nhận lời ngay.

Tôi vừa cúp máy thì Hoài Linh gọi tới hỏi tôi có rảnh ngày đó tháng đó không thì đi diễn với em bên Úc. Tôi bất ngờ lắm, suy nghĩ một lúc thì nhận ra Vân Sơn và Hoài Linh cạnh tranh với nhau nên muốn làm show cùng một thời gian để đấu nhau.

Vì thế nên tôi lâm vào tình huống khó xử, khổ lắm. Lúc đó tôi đang diễn cặp với Hoài Linh còn Vân Sơn là đi quay hình. Vân Sơn mời tôi quay trong tháng đó còn Hoài Linh mời đi diễn 2 tuần liền, trong đó có một tuần dính vào lịch quay.

Tôi lập tức gọi lại cho Vân Sơn và nói: "Sơn ơi, em cũng mới nói chuyện với anh cách đây ít phút thôi. Bây giờ Hoài Linh gọi điện cho anh nói anh đi show chung tại Úc.

ct2-16107128598951764438437.jpg

Anh biết luật đi show là trước một hoặc hai tháng không nên xuất hiện tại cùng một địa điểm. Thôi, em cho anh xin nghỉ và mời người khác thế anh được không? Anh đóng với em là đóng kịch nên em kiếm ai cũng được.

Chương trình của em có thể mời rất nhiều danh hài như Quang Minh, Hồng Đào, Bảo Liêm…, thiếu anh cũng không có gì".

Vân Sơn nghe xong không nói một tiếng nào mà hỏi: "Giờ sao, giờ giữa em với thằng Linh anh chọn ai?".

Tôi phải giải thích: "Trời ơi em không hiểu, anh không chọn ai hết. Ai anh cũng quý hết nhưng em phải hiểu cho anh rằng Hoài Linh là người diễn cặp đường dài với anh, anh không thể bỏ được".

Nếu bây giờ Vân Sơn có xem chương trình này thì tôi cũng mong Vân Sơn hiểu cho tôi một lần nữa.

ct4-16107128599431819730155.jpg

Tôi nói đến đó thì Vân Sơn giận tôi và bảo "Anh nói vậy là anh coi thằng Linh hơn em". Nói rồi Vân Sơn cúp máy luôn.

Gần 3 năm trời, Vân Sơn không đả động gì đến tôi hết

Mấy đêm liền sau đó tôi không ngủ được. Tôi rất buồn vì Vân Sơn không thông cảm cho tôi. Vân Sơn hoàn toàn có thể kiếm được người khác thế tôi nhưng vẫn giận tôi, chắc ông ấy yêu tôi hay sao đó.

Gần 3 năm trời, Vân Sơn không đả động gì đến tôi hết. Nhưng đến cuối cùng, không biết vì thương nhớ tôi quá hay sao mà vào một ngày đẹp trời Vân Sơn gọi điện lại cho tôi.

Tôi vừa bắt máy thì ông ấy nói: "Anh Tài hả, khỏe không. Em mời anh quay cho em một DVD". Từ đó chúng tôi làm lành với nhau.

ct5-16107128599921676533116.jpg

Vân Sơn giận trước và cũng là người làm lành trước. Tôi đâu có lí do gì để làm lành đâu vì tôi đã xin lỗi rồi.

Tôi nhận mình sai vì đã nhận show rồi còn hủy. Nhừn tôi cũng giải thích đây là trường hợp bất khả kháng vì Vân Sơn có quá trời diễn viên hài còn Hoài Linh chỉ có mình tôi, nhưng ông ấy vẫn giận.

Từ lần làm lành đó, chúng tôi hòa thuận với nhau đến tận bây giờ. Khi Vân Sơn về nước và mở rạp hát, tôi là người ngỏ ý cộng tác chung. Đến giờ hai anh em vẫn vui vẻ hợp tác chung.

Nói chung, ngoài lần giận nhau đó ra, tôi và Vân Sơn không hề có chuyện gì và vẫn rất thân thiết, đối xử rất tốt với nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022