Mới đây, chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Xuân Nghi, từng nổi danh là thần đồng âm nhạc.

Xuân Nghi nổi tiếng khá sớm, mới 5 tuổi đã tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu và chương trình âm nhạc.

photo-4-1664001869141526108668.jpg

MC Thảo Vân và Xuân Nghi.

         

Trong ký ức của thế hệ khán giả, Xuân Nghi được biết đến như một ca sĩ nhí tiềm năng với giọng hát trong trẻo cùng gương mặt đáng yêu.

Ngày đó, dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Xuân Nghi đã cho ra mắt 4 album cá nhân trong vài năm ngắn ngủi, ngang ngửa với một ca sĩ chuyên nghiệp. Cô sở hữu nhiều bài hit gắn liền với thiếu nhi.

Tại chương trình, Xuân Nghi khiến khán giả và các nghệ sĩ ngỡ ngàng khi xuất hiện với sự trưởng thành, chững chạc.

Sau khi trình diễn một vài bài hit gắn liền với tên tuổi mình, Xuân Nghi tỏ ra vô cùng xúc động. Cô nói: "Lâu lắm rồi tôi mới có dịp đứng trên sân khấu và biểu diễn một ca khúc gắn liền với tôi suốt 20 năm qua.

Tôi đi hát từ rất sớm, mới 8 tuổi đã có nhiều lời mời tham gia chương trình ca nhạc của Đài truyền hình cũng như các sân khấu. Từ lúc 8 tuổi tới 16 tuổi, tôi chạy show liên tục và những tháng ngày đó đã in đậm vào ký ức của tôi ngay cả khi xa rời sân khấu.

Tôi nhớ mãi những bữa cơm đoàn, những ngày đi quay hình cả ngày cùng với mẹ. Các cô các chú nghệ sĩ, hậu đài đều yêu thương tôi hết mực".

photo-2-1664001862690561310159.png

Xuân Nghi ngày bé.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình tỏ ra khá hào hứng khi được gặp Xuân Nghi. MC Phí Linh cho biết: "Tôi rất bất ngờ được gặp Xuân Nghi tại chương trình này vì theo tôi biết, bạn ấy đang học tập và sinh sống tại Mỹ. Không ngờ lại được gặp Xuân Nghi ngay trên sóng truyền hình thế này. Thực ra, ở thế hệ của tôi thì âm nhạc gắn với các nhóm như Mây Trắng, Mắt Ngọc. Tôi cũng có biết Xuân Nghi nhưng không ngờ được gặp bạn ấy ở đây".

NSND Hồng Vân dù đã lớn tuổi nhưng lại cho biết, Xuân Nghi chính là ca sĩ gắn liền với những ký ức của cô. Cô hào hứng chia sẻ: "Sở dĩ tôi có nhiều ký ức về Xuân Nghi vì cháu trạc tuổi các con tôi, nổi danh khi tôi đang chăm con nhỏ. Tôi nhớ ngày ấy, con gái tôi mỗi khi ăn là phải mở nhạc của Xuân Mai - Xuân Nghi thì mới chịu ăn.

Bây giờ nhìn Xuân Nghi không thay đổi gì nhiều nên tôi và mọi người từng khá thắc mắc về tuổi của cháu. Sau đó, tôi được biết, dù sắp bước vào độ tuổi 30 nhưng Xuân Nghi vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và giọng hát trong trẻo. Điều đó khiến tôi và khán giả cứ ngỡ đang gặp lại thần đồng nhí năm nào".

MC Thảo Vân thấy thế liền giới thiệu thêm: "Xuân Nghi hiện tại tuy ít đi hát nhưng vẫn khá thành công trên con đường âm nhạc. Giờ đây, khi đã trưởng thành, cô ca sĩ nhí này không chỉ theo đuổi con đường âm nhạc bằng việc ca hát và ra MV mà còn trở thành Giám đốc kinh doanh âm nhạc, nhà quản lý nghệ sĩ trẻ tài năng".

Nói về dự định tương lai, ca sĩ trẻ Xuân Nghi không ngần ngại chia sẻ: "Hiện tại, ngoài việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc để thỏa mãn niềm đam mê ca hát thì mong muốn lớn nhất của tôi chính là nâng đỡ và đào tạo các nghệ sĩ trẻ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022