DNA Lover

DNA Lover là bộ phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm. Phim kể về So Jin (Jung In Sun), một nhà nghiên cứu tài giỏi nhưng lại khó tìm thấy tình yêu đích thực. So Jin mải miết đi tìm kiếm tình yêu của đời mình mà không biết rằng người mà cô mong chờ bấy lâu lại ở ngay bên cạnh. 

450434454_1145585363394516_8676454218224263087_n.png.jpg
DNA Lover

Trong vô vàn những đối tượng hẹn hò, liệu liệu bác sĩ sản phụ khoa Shim Yeon Woo (Choi Si Won) hay chàng lính cứu hỏa điển trai Seo Kang Hoon (Lee Tae Hwan) sẽ là người đàn ông chiếm giữ trái tim của Son Jin? 

Với câu chuyện hấp dẫn đan xen các yếu tố khoa học di truyền và những cảm xúc chân thật của tuổi trẻ, DNA Lover chắc chắn sẽ là một bộ phim thú vị trên sóng trong thời gian tới. 

DNA Lover dự kiến lên sóng vào ngày 17/8.

All The Love You Wish For 

Bộ phim All the Love You Wish For do Kim Woo Bin và Suzy đóng chính sẽ được phát sóng độc quyền trên Netflix vào nửa cuối năm 2024. Đây là bộ phim hài lãng mạn, giả tưởng, kể về một vị thần hàng nghìn năm tuổi thức dậy sau một giấc ngủ dài, gặp gỡ người nắm giữ 3 điều ước Ka Young.

still_01.jpg
All The Love You Wish For 

All the Love You Wish For được viết bởi nhà biên kịch Kim Eun Sook, người đứng sau hàng loạt bộ phim nổi tiếng như “Quân vương bất diệt”, "Mr. Sunshine", "Goblin", "Hậu duệ mặt trời", "The Heirs", "Phẩm chất quý ông", "Khu vườn bí mật” và “Lovers in Paris”. 

Đáng chú ý, bộ phim là màn tái hợp của Kim Woo Bin và Suzy sau 8 năm kể từ “Yêu không kiểm soát”. Bộ phim được đánh giá có nội dung mới, hai nhân vật chính sở hữu tính cách đặc biệt, khác với những vai diễn trước đây.

The Trunk

The Trunk dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kim Ryeo Ryeo, nhà văn nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều tác phẩm tiêu biểu như Wandeuk, Elegant Lies. Phim kể về câu chuyện của một công ty dịch vụ hôn nhân tên là NM, nơi tổ chức các cuộc hôn nhân với những đối tác phù hợp theo mong muốn của khách hàng.

Bộ phim The Trunk là sự trở lại của nam diễn viên Gong Yoo sau hai năm nghỉ ngơi kể từ bom tấn Squid Game (Trò chơi con mực); The Silent Sea (Biển tĩnh lặng). Dự án cũng đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên Seo Hyun Jin với Netflix.

the-trunk-.jpg
The Trunk

The Trunk được xem là tác phẩm rất đáng mong đợi với sự tham gia của hai diễn viên Seo Hyun Jin và Gong Yoo. Seo Hyun Jin sẽ đảm nhận vai nữ chính Noh In Ji – phó tổng giám đốc của NM. Cô là người theo chủ nghĩa độc thân nhưng lại làm công việc xoay quanh chuyện kết hôn. Nam tài tử Gong Yoo sẽ đóng vai Han Jung Won, một nhà sản xuất âm nhạc, người có cuộc sống lo lắng và cô đơn vì nỗi đau trong quá khứ. 

Ask the Stars

Ask the Stars là phim truyền hình thuộc thể loại hài lãng mạn, lấy bối cảnh về một trạm không gian vũ trụ đầu tiên được Hàn Quốc xây dựng.

Phim được đạo diễn bởi Park Shin Woo, người từng thành công với các bộ phim như It’s Okay to Not Be Okay và Lovestruck in the City; và được viết bởi biên kịch Seo Sook Hyang, người đứng đằng sau các phẩm như Jealousy Incarnate và Pasta.

450521183_1121301788954447_5099366881039390717_n.png.jpg
Ask the Stars

Trong Ask the Stars, Lee Min Ho đảm nhận vai nam chính Gong Ryong, một bác sĩ sản phụ khoa có tinh thần trách nhiệm cao. Anh là khách du lịch đến tham quan một trạm vũ trụ, gặp gỡ và phải lòng nữ phi hành gia người Mỹ gốc Hàn tên Eve Kim (Gong Hyo Jin đóng). Đây là tác phẩm tiếp theo của nam tài tử kể từ khi từ lần đầu đóng vai phản diện trong phim Pachinko. 

Ask the Stars vẫn chưa ấn định ngày lên sóng nhưng khán giả đang rất nóng lòng đón xem sự kết hợp hai diễn viên đình đám xứ Hàn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022