Ca sĩ Thủy Tiên, Thanh Thảo và nhóm nhạc MTV đảm nhận vai trò huấn luyện các thí sinh nhí. Khi được hỏi lý do nhận lời tham gia chương trình, Thủy Tiên cho biết cô vốn rất yêu trẻ con. Ngay sau đó, Thanh Thảo tiết lộ Thủy Tiên có "chiêu" riêng để dụ thí sinh, đó là con gái - bé Bánh Gạo. "Thủy Tiên tranh thủ tuyển rể rất nhiều trong chương trình này", Thanh Thảo và nhóm MTV tiết lộ.

Vợ Công Vinh giải thích cô chỉ hứa đưa các bé về nhà chơi, ăn uống cùng con gái mình. "Vì con mình quá dễ thương nên mình cũng có phần tự tin", ca sĩ cười, nói.

KSP-1557-7634-1503114722.jpg

Thanh Thảo, Thủy Tiên trêu đùa nhau trong họp báo.

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng tiết lộ dù yêu trẻ con, Thủy Tiên là huấn luyện viên chê thí sinh nhiều nhất. Ca sĩ giải thích: "Ban đầu, chương trình đã giao cho Tiên làm cô Tấm, còn chị Thanh Thảo đóng vai cô Cám. Nhưng trong lúc ghi hình, chị ấy không chặt chém tôi mà cứ dịu dàng, hiền lành. Cuối cùng, tôi phải đóng vai ác. Vì nếu huấn luyện viên nào cũng chỉ cười và khen thì các bé sẽ khó lòng rút kinh nghiệm và dễ ngủ quên trong chiến thắng".

Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của chương trình - chia sẻ show có khoảng 30% ca khúc mang âm hưởng dân ca, bolero để phù hợp với đối tượng khán giả xem đài ở khu vực miền Tây. Nhạc sĩ cho biết sẽ ưu tiên cho những ca khúc giúp thí sinh khoe chất giọng nhưng vẫn không quá xa lạ với lứa tuổi các em.

Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo ngồi ghế "nóng" một chương trình truyền hình thực tế. Cô cho biết đã hủy một số show ở Mỹ để về Việt Nam ghi hình cho chương trình, thậm chí chấp nhận đền hợp đồng. Lần về nước này, bạn trai và con trai nuôi - bé Jacky- cũng đi cùng ca sĩ. Mỗi khi phải về Mỹ giải quyết công việc, Thanh Thảo sẽ giao thí sinh của mình cho Phương Uyên chăm sóc. 

Game show do Thanh Duy và Băng Di dẫn dắt, lên sóng vào 21h Chủ nhật hàng tuần từ ngày 27/8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022