Tập ba của chương trình Biến hóa hoàn hảo lên sóng tối 21/5. Trong đêm thi này, các thí sinh hóa thân thành những nghệ sĩ nổi tiếng như Hương Lan, Trường Vũ, Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP. 

Biểu diễn cuối cùng, Việt Thái khiến cả ba giám khảo là Trấn Thành, Hari Won và Chí Tài phải đứng lên nhảy cùng. Anh thể hiện ca khúc Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh với giai điệu sôi động và vũ đạo điêu luyện.

gia-Noo-Phuoc-Thinh-5135-1463882528.jpg

Việt Thái hóa thành Noo Phước Thịnh.

Hari Won thích thú trước vẻ đẹp trai, "nụ cười đểu" và cách hát giọng gió trong khi nhảy của Việt Thái. Dù Trấn Thành ngồi bên cạnh, Hari hét lên "Em yêu anh" bằng tiếng Hàn (Oppa, Sarangheyo) để bày tỏ tình cảm với Việt Thái.

Chí Tài và Trấn Thành đều cho rằng Noo Phước Thịnh là ca sĩ hiếm hoi mà khi nhảy còn nổi bật và đẹp hơn vũ công. Cả hai đánh giá Việt Thái đã làm được điều đó giống Noo Phước Thịnh. Nam thí sinh nhận ba điểm 10 từ ba giám khảo và giành vị trí Á quân của tuần.

Cùng giành ba điểm 10 nhưng có lượt bình chọn cao hơn từ khán giả, thí sinh Trần Hoàng Yến đứng nhất với màn giả Phương Thanh. Cô trình diễn ca khúc Trống vắng với chất giọng khàn và phong cách máu lửa giống hệt Phương Thanh. Phần hóa trang của Hoàng Yến cũng khá giống "chị Chanh". Trấn Thành gọi đùa Hoàng Yến là “Chanh dây” vì cô đã “đu thanh quản trong những nốt nhạc cao và bắt chước được lối hát bất quy tắc đầy cảm xúc của Phương Thanh". Chí Tài cho rằng nữ thí sinh thể hiện được hết cái thần của hình tượng mẫu. Hari Won đánh giá cao động tác ngước mặt lên hát nức nở giống Phương Thanh nhưng tiếc vì thí sinh chưa chú ý cách cầm micro của nữ ca sĩ.

gia-Phuong-Thanh-2564-1463882528.jpg

Thí sinh Hoàng Yến nhất tuần qua với màn giả Phương Thanh.

Trong tập tối qua, ba thí sinh khác trong nhóm an toàn là Hà Vân, Đình Thi và Ngọc Bảo Anh. Thí sinh Hà Vân hóa thành ca sĩ Hương Lan với bản Dạ cổ hoài lang. Giám khảo Chí Tài nhận xét nữ thí sinh đã bộc lộ hết được mọi đặc điểm của nữ danh ca. Trấn Thành đánh giá phần thi tốt nhưng cho rằng màn trình diễn chưa thật nuột nà.

Thí sinh Đình Thi thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua với hình ảnh Sơn Tùng M-TP. Nam thí sinh có ngoại hình và phần hóa trang khá giống nguyên mẫu nhưng anh chưa thể hiện hết thần thái, cảm xúc trên sân khấu như Sơn Tùng.

gia-Son-Tung-1355-1463882528.jpg

Đình Thi biến hóa thành Sơn Tùng M-TP.

Thí sinh Ngọc Bảo Anh hóa thành Mỹ Tâm với ca khúc Ước gì. Cô được đánh giá giống về ngoại hình nhưng chưa thể hiện đúng cách hát của Mỹ Tâm. 

Nhóm nguy hiểm gồm hai thí sinh Trọng Nghĩa (hóa thành Trường Vũ với ca khúc Túy ca) và Thanh Trực (hóa thân thành Nguyễn Hưng với ca khúc Khổ vì yêu nàng). Thí sinh Thanh Trực bị loại vì có tổng điểm quy đổi từ giám khảo và khán giả thấp hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022