Tập 10 Cười xuyên Việt 2016 phát sóng tối 19/5. Tuần này nhóm X-Pro bị sa sút phong độ. Tiểu phẩm Chuyến du lịch kỳ thú của nhóm kể về chàng trai tham gia vào một chuyến khám phá cảm giác mạnh. Những miếng hài nhóm lồng ghép trong phần biểu diễn khiến ban giám khảo thất vọng.

nhom-xpro-2-8265-1463709464.jpg

Nhóm X-Pro diễn tiểu phẩm "Chuyến du lịch kỳ thú".

Diễn viên Nam Thư giận đến mức xoay mặt đi để không phải nhìn thấy những gương mặt buồn bã của nhóm khi tiểu phẩm không thành công. Diễn viên Huỳnh Lập cho rằng vấn đề của X-Pro là áp lực quá lớn từ thành công của vở Bến vắng. Theo anh, nhóm phải gồng mình để cố diễn hài sao cho bằng hoặc vượt qua được tiểu phẩm đó. Điều này làm các thành viên không có được sự thoải mái với tiểu phẩm Chuyến du lịch kỳ thú.

Diễn viên Gia Bảo nói: "Tôi yêu thích tiểu phẩm Bến vắng của X-Pro và mong nhóm đừng cố vượt qua những gì mình đã làm thành công. Nhóm nên tìm những hướng khác vì tiếng cười có nhiều dạng khác nhau".

Với tiết mục này, X-Pro nhận 36,5 điểm, thấp nhất trong ba nhóm thi. Sau tiết mục không thành công, nhóm gửi lời xin lỗi khán giả. Họ mong người xem tiếp tục ủng hộ để nhóm có mặt ở vòng chung kết. X-Pro hứa cố hết sức cho đêm thi tuần sau với chủ đề Kinh dị.

Nhóm X-Pro xin lỗi khán giả vì sa sút phong độ.

Tập 11 quyết định đội chơi nào bị loại và đội nào được vào chung kết xếp hạng của "Cười xuyên Việt 2016".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022