Sau gần một tháng casting thí sinh, ngày 10/6, chương trình Tuyệt chiêu siêu diễnghi hình hai tập đầu tiên tại một trường quay nằm tại quận Gò Vấp, TP HCM. Sau giờ nghỉ trưa, ê-kíp vừa quay xong phần công bố kết quả vòng thi đầu tiên thì hoạt náo viên phát hiện trần nhà bốc cháy sau khi pháo sáng được bắn lên ở bốn góc sân khấu. Sự việc xảy ra do tia lửa từ pháo bắt vào vật liệu ốp trần nhà khiến phần này bị cháy. Thí sinh và hơn 100 khán giả có mặt trên trường quay đã kịp sơ tán ra ngoài. Nhiều khán giả hoảng loạn vì tất cả phải chen nhau ra ngoài ở một lối thoát hiểm.

IMG-3153-JPG-1837-1465560496.jpg

Các thí sinh của "Tuyệt chiêu siêu diễn" đang nghe giám khảo nhận xét về tiết mục của mình.

Thời điểm xảy ra cháy ba giám khảo đang ở ngoài sân. Thu Trang ngơ ngác không biết có chuyện gì xảy ra bên trong cho đến khi được chồng là diễn viên Tiến Luật báo tin. Nữ diễn viên thở phào khi biết sự cố không quá nghiêm trọng.

"Ngọn lửa được dập tắt bằng cách phun nước lên trần nhà. Tuy nhiên, chúng tôi phải dừng quay để khắc phục sự cố đồng thời kiểm tra lại toàn bộ trường quay", đại diện đơn vị sản xuất cho biết.

Tuyệt chiêu siêu diễn là gameshow tìm kiếm tài năng hát nhép kết hợp diễn xuất. Theo đó các thí sinh lựa chọn một bài hát có sẵn rồi sáng tạo một câu chuyện và hóa thân vào nhân vật để minh họa cho ca khúc. Mỗi tiết mục có thể bao gồm nhiều bài hát, không phân biệt dòng nhạc, thể loại. Giám khảo chương trình là ba diễn viên hài được yêu thích hiện nay: Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật.

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022