Trong buổi phát sóng chương trình America's Got Talent tối 7/6, màn biểu diễn của cụ ông 82 tuổi tên John Hetlinger tạo ấn tượng với nhiều khán giả.

Got-Talent-1-6545-1465359416.jpg

John Hetlinger biểu diễn trên sân khấu.

John Hetlinger bước ra sân khấu với quần kaki và áo trắng. Ông khiến giám khảo Simon Cowell, Heidi Klum, Howie Mandell và Mel B ngạc nhiên khi giới thiệu mình đã 82 tuổi. Ông nói lời chào khán giả và giới thiệu mình là cựu phi công hải quân và quản lý chương trình sửa chữa kính viễn vọng không gian Hubble. John Hetlinger cho biết việc tham gia America's Got Talent là điểm sáng trong cuộc đời ông.

Sau màn giới thiệu, John Hetlinger bắt đầu màn biểu diễn. Ông khiến khán giả ngạc nhiên khi thể hiện ca khúc metal rock - Bodies - của nhóm nhạc Drowning Pool. Ông thể hiện chất giọng mạnh mẽ và lên cao vút. Gương mặt của cả bốn giám khảo đầy vẻ kinh ngạc. John Hetlinger kết thúc màn biểu diễn trong tiếng vỗ tay không ngớt từ khán giả.

Màn biểu diễn rock của ông lão 82 tuổi

John Hetlinger từ lâu đã quen thuộc trên Youtube khi ông thể hiện nhiều ca khúc và đăng lên kênh này. Ca khúc Bodies của Drowning Pool được phát hành năm 2001, đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng các ca khúc rock của Billboard.

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022