Nha Trang nổi tiếng là thành phố biển đẹp, hút nhiều du khách quốc tế nhờ những bãi biển cát trắng, nắng vàng. Những hòn đảo hoang sơ không chỉ có cảnh đẹp thiên nhiên mà còn cung cấp đa dạng trải nghiệm như lặn ngắm san hô, khám phá thế giới sinh vật dưới nước...

Ngắm cảnh biển từ du thuyền 5 sao

Mới đây, loại hình du lịch khám phá vịnh Nha Trang trên du thuyền hạng sang thu hút nhiều sự chú ý vì trải nghiệm mới lạ, tiện nghi với đa dạng mức giá. Đơn cử có Gran Meliá Nha Trang, mang đến cơ hội tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ vịnh Nha Trang trên du thuyền sang trọng.

Loại hình mới này nằm trong chuỗi những dịch vụ trải nghiệm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng 5 sao này. Du khách có thể vừa ngắm cảnh biển, thưởng thức ẩm thực, giải trí tự do với các chương trình đa dạng và lặn ngắm san hô...

Theo lịch trình Catamaran Voyage lên sẵn, du thuyền sẽ đưa hành khách ra khơi, khám phá cảnh sắc đại dương. Chào đón ngay cảng là đội ngũ quản gia riêng cùng thuyền trưởng, những người đồng hành cùng du khách trên suốt hải trình.

Image-ExtractWord-1-Out-5214-1722237868.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=scllIfZ3OQaYRL9ta-DewA

Du lịch khám phá vịnh Nha Trang bằng du thuyền được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng vì trải nghiệm mới lạ, tiện nghi, sang trọng không khác dịch vụ mặt đất. Ảnh: Gran Meliá Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang là một trong số ít khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam cung cấp dịch vụ du ngoạn bằng du thuyền độc quyền. Du khách có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với lịch trình cá nhân, khởi hành vào sáng hoặc chiều.

Đa dạng hoạt động giải trí

Xuyên suốt hành trình, bạn sẽ được tham gia các hoạt động giải trí đa dạng như chèo ván đứng, lặn biển khám phá hệ sinh thái dưới nước, câu cá, bơi lội và chụp ảnh check-in. Du khách còn có thể nghỉ ngơi, tắm nắng và thưởng thức bữa sáng muộn (brunch) hoặc bữa tối ngay trên boong thuyền. Toàn bộ món ăn đều do các đầu bếp chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng trực tiếp chế biến.

Mỗi chuyến, du thuyền đều sẽ dừng tại một hòn đảo biệt lập để du khách có thể tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Buổi tối sẽ là thời điểm tiệc tùng với nhạc sống và DJ sôi động.

Image-ExtractWord-2-Out-1222-1722237869.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DMxKqQrIJ0W_E9M_lz2YYA

Hải trình Catamaran Voyage dành cho nhóm khách 2-12 người, là lựa chọn lý tưởng cho các đôi uyên ương tìm kiếm trải nghiệm lãng mạn. Hoặc các nhóm bạn cũng có thể tổ chức tiệc mừng sinh nhật, kỷ niệm, gặp mặt... Ảnh: Gran Meliá Nha Trang

Với du khách yêu thiên nhiên, quan tâm đến bảo tồn hệ sinh thái, hoạt động trồng san hô trong hành trình Gran Coral sẽ là lựa chọn phù hợp. Du khách có thể góp phần bảo vệ thế giới biển nguyên sơ bằng các hoạt động hữu ích dưới biển.

Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp hướng dẫn hoạt động này. Mỗi nhóm khách gồm 2-6 người. Bạn sẽ được gắn những mảnh san hô non vào bộ khung đặt dưới biển tại đảo Trí Nguyên. Khi san hô non thích nghi, sinh trưởng tốt, chúng sẽ phát triển thành hệ sinh thái thu hút các loài cá nhiệt đới và sinh vật ngoại lai. Đây là một trong những cách giúp tạo ra lợi ích lâu dài cho toàn bộ vùng biển.

Chuỗi hoạt động được xây dựng bài bản, phù hợp với cả thợ lặn giàu kinh nghiệm lẫn người mới bắt đầu. Đi kèm là những dịch vụ trải nghiệm toàn diện như đồ uống giải khát mát lạnh, dịch vụ chụp hình chuyên nghiệp... góp phần mang đến trải nghiệm đáng nhớ, giúp gắn kết gia đình, bạn bè.

Image-681974889-ExtractWord-3-2782-6631-1722237870.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YHGwFSTkUwFrLTOcMeEbKQ

Hoạt động lặn biển trồng san hô hợp với cả người chuyên nghiệp lẫn mới bắt đầu. Ảnh: Gran Meliá Nha Trang

Bên cạnh mục đích đa dạng trải nghiệm cho du khách, hành trình khám phá Gran Coral còn góp phần hiện thực hóa cam kết của Gran Meliá Nha Trang với việc bảo tồn, phát triển bền vững. Khu nghỉ dưỡng còn áp dụng các chương trình giảm thiểu và tái chế rác thải, giúp ngăn ngừa ô nhiễm, bảo tồn sinh vật biển của vịnh. Đồng thời, đơn vị hợp tác chặt chẽ với cộng đồng địa phương, hỗ trợ các hoạt động hướng tới tương lai bền vững.

Đại diện Gran Meliá Nha Trang cho biết đơn vị luôn nỗ lực tạo ra các hoạt động cá nhân hóa hướng tới bền vững. Vị trí lý tưởng bên bờ biển giúp khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm đa dạng, trọn vẹn cho du khách.

Theo vị đại diện, mỗi doanh nghiệp cần có trách nhiệm bảo vệ, bảo tồn vịnh biển này. Dịch vụ du thuyền riêng Catamaran Voyage và trải nghiệm trồng san hô là điểm nhấn giúp du khách vừa khám phá, vừa góp phần bảo vệ môi trường sinh vật biển, hình thành liên kết với thiên nhiên.

"Gran Mélia Nha Trang hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc, cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi du khách", bà Elena Lopez de Silanes, Giám đốc Trải nghiệm khách hàng của Gran Meliá Nha Trang nói.

Image-ExtractWord-4-Out-7946-1722237871.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mKRhelI8f2msGMYheBNESA

Vị trí bên bờ biển giúp Gran Mélia Nha Trang mang đến nhiều trải nghiệm chất lượng, thú vị cho du khách. Ảnh: Gran Mélia Nha Trang

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 55 phút lái xe, Gran Meliá Nha Trang - khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp giữa phong cách Tây Ban Nha với lối thiết kế trang nhã. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cá nhân hóa chuẩn quốc tế, giao hòa với với tinh hoa văn hóa Việt.

Kỷ niệm một năm đi vào hoạt động, Gran Meliá Nha Trang mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt, áp dụng cho du khách đặt phòng trong tháng 7 và 8. Thời gian lưu trú đến hết ngày 31/12. Ưu đãi gồm quyền lợi nhận phòng sớm, trả phòng muộn, nâng cấp hạng phòng cao hơn (tùy tình trạng phòng) và lưu trú miễn phí cho du khách dưới 12 tuổi.

Á Hiên

Xem thêm thông tin về ưu đãi của Gran Meliá Nha Trang tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022