Quảng Khiết Doanh (tên tiếng Anh là Judy Kwong) là một diễn viên trẻ của tài TVB Hong Kong, cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Venus trong Mái ấm gia đình 4 - bộ phim sitcom hơn 1.000 tập dài nhất trong lịch sử đài này. Trong phim, Quảng Khiết Doanh đóng vai một nữ sinh viên được tôn là "nữ thần" của trường đại học, dung mạo xinh đẹp nhưng thường lợi dụng đàn ông vì vật chất và thích cặp với thiếu gia lắm tiền. Ngoài đời, người đẹp cũng thường cặp kè với đại gia, có lối sống xa hoa, xài hàng hiệu, du lịch khắp thế giới.

Quảng Khiết Doanh sở hữu gương mặt trong sáng thánh thiện nhưng thân hình "bé hạt tiêu" khi chỉ cao có 155 cm. Người đẹp nằm trong hội bạn quyền lực mới của showbiz Hong Kong gồm Á hậu Quách Gia Văn, Giang Gia Mẫn và Lâm Khải Ân. Truyền thông xứ Hương Cảng gọi họ là "hội kim nữ", chỉ những mỹ nhân đổi đời nhờ quen được bạn trai đại gia.

Quảng Khiết Doanh tham gia một số show truyền hình du lịch trải nghiệm của TVB. Người đẹp cùng một số người bạn nghỉ dưỡng ở resort The Residence Maldives vào tháng 11/2019. "Tôi chờ đợi những trái dừa rơi xuống để thưởng thức hương vị dừa tươi. Hoàng hôn nơi này thật tuyệt. Thật khó để nói lời tạm biệt thiên đường này", cô chia sẻ.

Người đẹp "chân ngắn cặp đại gia" trong một chuyến đi tới Guam (Mỹ). Tại đây, Quảng Khiết Doanh lần đầu trải nghiệm hình thức nhảy dù sky diving. Do chưa quen nên cô nàng khá sợ và liên tục chảy nước mắt vì thay đổi độ cao.

Nàng Venus của Mái ấm gia đình 4 "đi trốn" vài ngày ở thành phố Florence, tham quan Boboli Gardens - công viên lâu đời có lịch sử hơn 500 năm.

Cũng trong chuyến đi này tới Italy, Quảng Khiết Doanh check in ở Burano - thành phố với những khối nhà sặc sỡ bên dòng kênh xanh mướt. Người đẹp chia sẻ, cô đã có một ngày Valentine trọn vẹn và lãng mạn tại đây.

Tới Italy, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm ăn kem - một đặc sản trứ danh của đất nước hình chiếc ủng. "Người ta nói rằng hãy bày tỏ tình yêu của bạn không chỉ trong những dịp đặc biệt mà phải thể hiện nó hàng ngày. Ở đây, tôi đang bày tỏ tình yêu của mình với kem gelato", cô viết.

Người Hong Kong thường có xu hướng du lịch tới những đất nước hàn đới vào kỳ nghỉ đông. Người đẹp hội kim nữ trong một lần tới Phần Lan tận hưởng mùa đông tuyết trắng. Quảng Khiết Doanh không chỉ du lịch check in sang chảnh mà còn là một tín đồ du lịch sành ăn sành chơi, biết nhiều địa điểm đẹp chưa nhiều người tới.

Cô nàng đắm chìm trong xứ sở băng giá, trượt tuyết, đi xe kéo tuần lộc, chơi với những chú chó lông xù, ngắm bình minh và ngủ đêm trong lều tuyết tại Aurora Village (Inari, Phần Lan).

Người đẹp 155 cm dịu dàng thả dáng trên đường phố George Town (Penang, Malaysia) - nơi có những góc tranh tường trong khu phố cổ, thu hút đông khách du lịch tới thăm. Penang còn nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú, là một trong những thành phố có món ăn đường phố ngon nhất châu Á.

Tháng 4/2019, nàng Venus tới Tokyo ngắm hoa anh đào. Cô cho biết, bên ngoài trời rét buốt nhưng vì muốn có ảnh đẹp nên bấm bụng diện trang phục "thời trang phang thời tiết".

Quảng Khiết Doanh sinh năm 1992, vừa là diễn viên, vừa là người dẫn chương trình truyền hình của đài TVB. Cô từng được bình chọn trong 10 gương mặt xinh đẹp nhất của thế hệ nữ diễn viên mới ở Hong Kong. Người đẹp có vẻ đẹp dịu dàng, đôi mắt tròn và nụ cười ngọt ngào. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô không mấy khởi sắc. Trong Mái ấm gia đình 4, cô đóng vai em gái của Anita do nữ diễn viên Lương Nhân thủ vai. Người đẹp này cũng bị tố cặp với đàn ông có vợ.

doi-vi-vu-cua-nu-than-tvb-chan-ngan-cap-dai-gia-1614848495.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=X9c_NCyAKQCYMQwsYn5lxg
 
 
Đời vi vu của nữ thần TVB 'chân ngắn cặp đại gia'

Quảng Khiết Doanh vừa nhảy dù vừa ăn xíu mại trên không

Nguyên Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022